Quảng cáo

Hà Nội FC đấu bán kết Cúp QG trên sân nhà

Thứ bảy, 12/09/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo lịch thi đấu đã được sắp xếp, đội bóng thủ đô sẽ được thi đấu bán kết trên sân nhà - SVĐ Hàng Đẫy.

Highlights Hà Nội 7-0 XSKT Cần Thơ (tứ kết Cúp QG 2020). Nguồn: Next Media

Hành trình bảo vệ ngôi vương của Hà Nội FC ở Cúp Quốc gia có thể nói là rất rộng mở khi họ thường xuyên được thi đấu trên sân nhà. Đây là điểm tựa tinh thần rất tốt cho nhà đương kim vô địch Giải đấu Cúp này.

Hà Nội FC được thi đấu bán kết Cúp QG trên sân nhà
Hà Nội FC được thi đấu bán kết Cúp QG trên sân nhà

Sau khi đánh bại XSKT Cần Thơ với tỉ số 7-0 trên sân Hàng Đẫy. CLB Hà Nội chính thức là đội bóng thứ hai lọt vào vòng bán kết Cúp Quốc gia năm nay. Trước đó, ở cặp đấu thứ nhất, CLB TP Hồ Chí Minh đã xuất sắc có màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục trước đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia - Bà Rịa Vũng Tàu. 

Hành trình bảo vệ chức vô địch của đội bóng thủ đô được đánh giá là khá dễ dàng bởi họ không phải tham dự vòng loại Cúp Quốc gia. Đối thủ của họ ở vòng 1/8 cũng chỉ là một đội bóng đang thi đấu ở hạng dưới - CLB bóng đá Đồng Tháp. Ở trận này, với sự vượt trội về chất lượng đội hình, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn không gỡ.

Ở vòng tứ kết, đối thủ của đội bóng áo tím cũng chỉ là một XSKT Cần Thơ đang thi đấu ở Giải hạng Nhất nên Hà Nội FC dễ dàng giành thắng lợi với tỉ số "hủy diệt" 7-0.

Cả hai trận đấu kể trên đội bóng thủ đô đều được thi đấu trên sân nhà với điểm tựa tinh thần cực vững chắc. Do đó, với việc được thi đấu trẻn sân nhà trong cuộc chạm trán với "đại kình địch" TP.HCM trên sân nhà, nhiều khả năng đội bóng áo tím sẽ tiếp tục có được một chiến thắng để giành vé đi tiếp vào trận chung kết Giải đấu. Một điều đáng lưu ý là trong lịch sử đối đầu, CLB Hà Nội toàn thắng trước CLB TP.HCM khi thi đấu trên sân nhà.

Xác định 2 đội bóng lọt vào bán kết cúp Quốc gia 2020

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Bán kết Cúp Quốc gia Sân Hàng Đẫy Cúp Quốc gia SVĐ Hàng Đẫy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT