Quảng cáo

Bầu Đức ra quyết định bất ngờ trước HAGL vs TP.HCM

Thứ tư, 30/09/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức quyết định về Gia Lai theo dõi trận đấu giữa HAGL và CLB TP.HCM trên sân Pleiku vào chiều 1/10.

VIDEO Anh Đức nổ súng cho HAGL (Nguồn: Kênh thể thao 360)

Để theo dõi trận đấu mang tính chất sống còn của đội bóng con cưng Hoàng Anh Gia Lai với TP.HCM trên sân Pleiku, bầu Đức đã đáp máy bay về Gia Lai. Ông bầu người Bình Định dự kiến sẽ ra sân cổ vũ trực tiếp cho HAGL.

Thời gian qua, do bận công tác kinh doanh nên ông Đoàn Nguyên Đức không dự khán các trận đấu của Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà.

Trong quá khứ, ông Đoàn Nguyên Đức thường xuyên đến dự khán các trận đấu của đội nhà. Thế nhưng, có một thực tế đáng buồn là khi ông bầu người Bình Định dự khán thì Hoàng Anh Gia Lai thua nhiều hơn thắng.

Mỗi khi Bầu Đức dự khán, Hoàng Anh Gia Lai thua nhiều hơn thắng
Mỗi khi Bầu Đức dự khán, Hoàng Anh Gia Lai thua nhiều hơn thắng

Cũng vì chuyện đó mà bầu Đức từng chia sẻ với báo giới về lý do ông không trực tiếp đến sân xem gà cưng thi đấu nữa là do ông sợ sẽ gây thêm áp lực các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai.

Ông bầu người Bình Định cởi mở chia sẻ, mỗi lần ông đến dự khán tại sân Pleiku đội nhà lại thua. Do đó, ông thường chọn cách theo dõi qua Tivi nếu không bận việc.

Mùa giải năm nay, ông Đoàn Nguyên Đức chưa lên sân xem gà nhà thi đấu lần nào. Thực tế, đội bóng phố núi lại có chuỗi thành tích khá ấn tượng với 5 trận bất bại (4 trận thắng và 1 trận hòa).

Trước CLB TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae Song được đánh giá là già dơ hơn, Hoàng Anh Gia Lai chắc chắn sẽ gặp nhiều thách thức để có được điểm số ở trận đấu này.

Vì vậy, ông bầu người Bình Định chắc chắn phải cân nhắc về việc đến sân dự khán để tránh áp lực cho "mấy đứa nhỏ"/ Điểm yếu cố hữu của gà cưng nhà bầu Đức là vấn đề về tinh thần, tâm lý thi đấu. Khi chưa cải thiện được vấn đề này, chắc chắn họ sẽ càng khó khăn gấp bội khi đương đầu những đối thủ mạnh.

Theo lịch thi đấu đã công bố, trận quyết chiến giữa Hoàng Anh Gia Lai và CLB TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào lúc 17 ngày 1/10.

Nhận định HAGL vs TP HCM: Phá bỏ định mệnh

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai HAGL vs TP.HCM Bầu Đức V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT