Quảng cáo

Bầu Đức trình làng lứa 'gà cưng' ở Giải hạng Ba

Thứ bảy, 19/09/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB HAGL đã quyết định cử đội trẻ tham dự Giải hạng Ba quốc gia. Đây là sân chơi bán chuyên của bóng đá Việt Nam.

Tính đến hôm qua (17/9), theo Phòng tổ chức thi đấu Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đã có 13 đội bóng tham dự Giải hạng Ba quốc gia. Theo đó, danh sách các đội đã nộp hồ sơ đăng ký tham dự giải là: Hà Nội Viettel, Luxury Hạ Long, Nam Định, Quảng Nam, Phú Yên, Hoàng Anh Gia Lai, TP.Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Hải Nam Vĩnh Phúc, Tây Ninh, Long An và Bến Tre.

Giải hạng Ba quốc gia là giải đấu bán chuyên của bóng đá Việt Nam
Giải hạng Ba quốc gia là giải đấu bán chuyên của bóng đá Việt Nam

Các đội bóng tham dự sẽ được chia thành 2 bảng dựa theo khu vực địa lý, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng. Bảng A sẽ thi đấu ở miền Bắc, bảng B thi đấu ở miền Nam. Hai đội xếp đầu các bảng sẽ được thăng hạng tham dự Giải hạng Nhì quốc gia. Theo kế hoạch, Giải hạng Ba quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 1/11 đến 17/11 tới đây. 

Như vậy, sau nhiều năm, đội bóng phố núi mới quyết định cử đại diện tham dự giải đấu bán chuyên này của bóng đá Việt Nam. Động thái này thể hiện rõ sự thay đổi trong tư duy làm bóng đá của bầu Đức. Thay vì “đóng cửa”  như trước đây, nay HAGL đã học hỏi cách làm của Hà Nội FC trong việc phát triển kỹ năng cho các cầu thủ trẻ bằng việc cử đội trẻ tham dự Giải hạng Ba quốc gia. 

Hiện tại, chưa biết các cầu thủ trẻ khóa 3, khóa 4 hay các cầu thủ hai khóa này lẫn các cầu thủ ở lớp năng khiếu được cử để tham dự Giải đấu. Thế nhưng động thái đăng ký tham dự giải đấu này của đội bóng phố núi là điều hoàn toàn tích cực, tạo sân chơi cho các cầu thủ trẻ được thi đấu cọ xát lấy kinh nghiệm.

 

VIDEO: HLV Luka: "Một số cầu thủ U18 HAGL đủ sức để chơi bóng tại châu Âu" (HAGL)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải hạng Ba quốc gia Hoàng Anh Gia Lai Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT