Quảng cáo

Báo Thái Lan quan tâm đến chấn thương của Văn Hậu

Thứ tư, 02/12/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi truyền thông Việt Nam nổi lên thông tin hậu vệ trái số 1 Việt Nam gặp chấn thương phải nghỉ thì báo Thái Lan cũng nhanh chóng đăng tải thông tin này.

Đoàn Văn Hậu không chỉ được giới chuyên môn lẫn truyền thông Việt Nam quan tâm mà còn là cái tên gây được sự chú ý đặc biệt ở Thái Lan. Sở dĩ nói như vậy là bởi Văn Hậu được truyền thông và các chuyên gia bóng đá Thái Lan đánh giá là một gương mặt trụ cột của ĐT Việt Nam hiện tại.

Ở chặng đường còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup khu vực châu Á, dù Việt Nam đang chiếm lợi thế lớn song việc thiếu vắng hậu vệ trái số 1 này chắc chắn khiến Việt Nam gặp khó khăn và Thái Lan hoàn toàn có thể nhân cơ hội vượt lên giành vé đi tiếp.

Đoàn Văn Hậu dính chấn thương, phải nghỉ tầm 3-4 tháng
Đoàn Văn Hậu dính chấn thương, phải nghỉ tầm 3-4 tháng

Nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan - tờ Siam Sport viết: "Theo nhiều phương tiện truyền thông Việt Nam đưa tin, hậu vệ 21 tuổi của Đội tuyển Việt Nam- Đoàn Văn Hậu, người từng có tên trong giải VĐQG châu Âu trong màu áo CLB Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan mùa giải 2019, đã bị chấn thương đầu gối và gót chân.

Qua thăm khám và kiểm tra, các bác sĩ cho rằng chấn thương của Văn Hậu cần ít nhất 3-4 tháng để điều trị mới có thể hồi phục để hậu vệ này trở lại trong màu áo Đội tuyển Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu mới trở lại hôm 20/9, trong trận Hà Nội gặp Viettel ở V.League. Thế nhưng, Văn Hậu tái phát chấn thương và khó lòng lên tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12 này."

Hiện tại, ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 11 điểm có được. Trong khi đó, Thái Lan đang đứng thứ 3 với 8 điểm.

Cơn đau đầu dễ chịu của HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo chọn ai cho đôi cánh ĐT Việt Nam?

VIDEO: Đoàn Văn Hậu lập siêu phẩm bằng má ngoài đẳng cấp (Nguồn: VFF)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Hà Nội FC CLB Hà Nội V.League Vòng loại World Cup Đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT