Quảng cáo

Không thể xét nghiệm nCov, một trận đấu tứ kết có thể hoãn

Thứ sáu, 11/09/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh nhiều nguy cơ phải hoãn lại vì đội khách không thể xét nghiệm Covid-19.

Theo quy định của Ban tổ chức giải đấu, để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, các đội bóng bắt buộc phải thực hiện kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm Covid cho tất cả các cầu thủ, thành viên BHL trước khi cho trở lại tham dự các giải đấu bóng đá. 

Kết quả phải được gửi về cho VPF trước khi trận đầu tiên diễn ra trong vòng 3 ngày. Thêm vào đó, việc xét nghiệm phải được thực hiện trong vòng 10 ngày trở lại trước khi trận đấu diễn ra. Khi đó, kết quả xét nghiệm mới được công nhận. 

Thế nhưng, các thành viên trong ban huấn luyện và đội bóng đất Mỏ dù đã di chuyển vào Hà Tĩnh nhưng vẫn chưa thể xét nghiệm Covid-19. Lý do được đưa ra là do các cơ quan y tế tại Quảng Ninh không có mẫu sinh phẩm.

Hai Long cùng đồng đội chưa được xét nghiệm Covid-19, nhiều khả năng trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ bị hoãn
Hai Long cùng đồng đội chưa được xét nghiệm Covid-19, nhiều khả năng trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ bị hoãn

Với khó khăn của mình, Than Quảng Ninh đã nhờ ban tổ chức giải đấu và cơ quan y tế Hà Tĩnh tạo điều kiện để họ được xét nghiệm Covid-19 nhưng đến nay họ vẫn chưa nhận được bất cứ sự phản hồi nào. Bước đường cùng, Than Quảng Ninh đã liên hệ khách sạn để xin xét nghiệm dưới dạng lưu trú nhằm được xét nghiệm một cách sớm nhất.

Trước đó, toàn đội và ban huấn luyện đội bóng núi Hồng đã đến Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh để tiến hành xét nghiệm và toàn đội đã có kết quả âm tính.

4 cặp đấu sẽ diễn ra ở vòng Tứ kết Cúp Quốc gia là: TP.HCM - Bà Rịa Vũng Tàu, Hà Nội - XSKT Cần Thơ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh, Viettel - Becamex Bình Dương. Trong đó, có hai trận đấu sẽ diễn ra vào chiều 11/9, hai trận còn lại diễn ra vào chiều 12/9.

Quảng Ninh được đánh giá cao trước ngày tái đấu HL Hà Tĩnh

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết Cúp Quốc gia Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT