Quảng cáo

Huỳnh Như thi đấu ấn tượng, TP.HCM 1 thắng dễ Sơn La

Thứ bảy, 26/09/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Ở lượt đấu thứ 2 Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2020, CLB TP.HCM 1 đã giành chiến thắng dễ dàng trước Sơn La với cách biệt 6 bàn không gỡ.

Ở trận đấu này, tuyển thủ Chương Thị Kiều đã được HLV Đoàn Thị Kim Chi tung ra sân thi đấu ngay từ đầu trận. Đây là trận đấu đánh giá sự trở lại của nữ tuyển thủ 25 tuổi sau thời gian điều trị chấn thương. Thi đấu trọn vẹn cả trận, trung vệ Chương Thị Kiều đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình. Sự có mặt của cô giúp thủ thành Kim Thanh giảm bớt được rất nhiều áp lực.

Chương Thị Kiều chính thức trở lại sau thời gian điều trị chấn thương
Chương Thị Kiều chính thức trở lại sau thời gian điều trị chấn thương

Với dàn cầu thủ chất lượng cao, đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi khiến hàng thủ Sơn La chỉ cầm cự được trong 14 phút đầu trận. Suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, CLB TP.HCM 1 có đến 5 lần khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng. Đặc biệt, Huỳnh Như lập nên cú hat-trick cho riêng mình.

Ở phần còn lại của trận đấu, CLB TP.HCM 1 dường như chưa thỏa mãn với những gì mình đã làm được trong hiệp một. Đoàn quân của HLV Kim Chi tiếp tục đưa bóng vào khung thành Sơn La thêm một lần nữa. Bàn thắng ở phút 80 đã ấn định chiến thắng đậm đà 6-0 cho CLB TP.HCM 1 trước Sơn La.

CLB TP.HCM 1 có chiến thắng thứ hai với cùng tỉ số 6-0
CLB TP.HCM 1 có chiến thắng thứ hai với cùng tỉ số 6-0

Dù rất nỗ lực dâng cao để tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng Sơn La vẫn không thể tìm đến khung thành của CLB TP.HCM 1. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của đoàn quân HLV Vũ Mạnh Cường. Ở lượt đấu trước đó, các cô gái Sơn La nhận thất bại 1-4 trước Than khoáng sản Việt Nam.

Trận thua trước TP.HCM 1 đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Vũ Mạnh Cường. Ở trận đấu trước đó, Sơn La đã để thua Than Khoáng sản Việt Nam 1-4. Trong khi đó, đây là chiến thắng với cùng tỉ số 6-0 thứ 2 liên tiếp của đội đương kim vô địch - CLB TP.HCM 1.

Ở lượt trận tiếp theo, đối thủ của CLB TP.HCM 1 là Than Khoáng sản Việt Nam. Trong khi, Sơn La sẽ đối đầu với TP.HCM 2.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 Huỳnh Như CLB TP.HCM 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT