Quảng cáo

Hành động đẹp của Công Phượng cùng các đồng đội

Thứ bảy, 19/12/2020 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Công Phượng cùng đồng đội đã có hoạt động thiện nguyện hướng về bà con miền Trung chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Hôm 18/12, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đại diện thương hiệu cà phê Ông Bầu cùng nhóm các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai gồm Tuấn Anh, Văn Thanh, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn trao tặng 185 triệu đồng cho đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại sau bão lũ.

Hoạt động thiện nguyện của Công Phượng cùng đồng đội hướng về miền Trung ruột thịt
Hoạt động thiện nguyện của Công Phượng cùng đồng đội hướng về miền Trung ruột thịt

Cụ thể, số tiền này trích từ lợi nhuận bán cà phê của quán Cà phê Ông Bầu mà họ được tặng miễn phí hồi tháng 11 và cả số tiền góp được từ quỹ “Đóng thuyền vượt bão” do các cầu thủ phát động trước đó.

Với mỗi lời động viên bà con viết tay được các fan thực hiện thì có 16.000 đồng được trích ra để làm từ thiện. Cụ thể, qua 2 tuần phát động, quỹ “Đóng thuyền vượt bão” đã có 2.750 lời chúc được gửi đến đồng bào chịu ảnh hưởng bão lũ tại miền Trung.

Chia sẻ tại buổi trao tặng số tiền này ở trụ sở Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội), Nguyễn Công Phượng nói: “Mặc dù bão lũ đã qua đi nhưng những hậu quả, thiệt hại để lại cho đồng bào miền Trung là vô cùng nặng nề.

Với phần quà nhỏ của mình, Phượng và các anh em mong rằng có thể tiếp sức cũng như động viên người dân vùng thiên tai nơi khúc ruột miền Trung mạnh mẽ vượt qua khó khăn, xây dựng lại kinh tế để ổn định cuộc sống, đặc biệt là trong dịp tết đến xuân về”. 

Đây là hoạt động rất thiết thực và tấm lòng thơm thảo của các cầu thủ hướng về miền Trung ruột thịt. Bởi trong tháng 10 vừa qua, ở miền Trung đã xảy ra đợt mưa lũ lịch sử gây thiệt hại cực lớn cho bà con miền Trung. 

Công Phượng: 'Mũi tên bạc' của HLV Kiatisak ở HAGL

VIDEO: Công Phượng gặp riêng HLV Park Hang Seo
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Hoàng Anh Gia Lai V.League HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo