Quảng cáo

HAGL đặt niềm tin lớn vào Kiatisak

Thứ ba, 29/12/2020 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới, trợ lý Dương Minh Ninh cho biết sắp tới HAGL sẽ cậy nhờ nhiều vào Kiatisak.

V.League 2020 hạ màn, Hoàng Anh Gia Lai nhanh chóng bắt tay vào công cuộc tái thiết đội bóng. Cụ thể, đội bóng phố núi đưa về sân Pleiku khá nhiều bản hợp đồng chất lượng. Đáng chú ý nhất phải kể đến sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Bầu Đức đã đưa Zico Thái trở lại dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai. Đây thực sự là một bản hợp đồng bom tấn của đội bóng này trước thềm mùa giải mới 2021. 

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 thì ngay khi nhập cảnh vào Việt Nam, Kiatisak đã phải tiến hành cách ly y tế 14 ngày theo quy định. Hiện tại, ông chỉ điều hành HAGL qua hình thức trực tuyến chứ chưa được trực tiếp dẫn dắt đội bóng.

HAGL thua thảm Bình Dương ở Cúp Thiên Long
HAGL thua thảm Bình Dương ở Cúp Thiên Long

Trong khuôn khổ giải đấu Thiên Long Tournament – Cúp Masu 2020, Hoàng Anh Gia Lai đã có trận thua với cách biệt 3 bàn không gỡ trước Bình Dương. Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, trợ lý Dương Minh Ninh cho biết: “Thực sự, HAGL tham dự giải này không quá đặt nặng vấn đề thành tích. Chúng tôi chỉ có 6 tuần hội quân trước giờ đi dự giải, đội chủ yếu tập trung nâng cao thể lực và hoàn thiện chiến thuật nên kết quả không quan trọng.

Hôm nay HAGL đã có một trận đấu chưa được tốt vì vẫn đang trong quá trình lắp ráp và hoàn thiện bộ khung. Một vài cầu thủ trẻ được trao cơ hội nhưng họ vẫn còn thêm thời gian để hoà nhập và thể hiện mình”.

“Chúng tôi hy vọng sự xuất hiện của HLV Kiatisuk vào ngày 1/1/2021 sẽ mang đến làn gió mới cho HAGL. Đây là sự động viên tinh thần, liều thuốc kích thích tốt cho cầu thủ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.

Hơn nữa, đó cũng là thời điểm HAGL đón nhận sự trở về của 7 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam và 3 cầu thủ U22 Việt Nam. Lúc đó, chúng tôi mới có được những cầu thủ tốt nhất trong tay. Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, HAGL sẽ có được bộ mặt hoàn toàn mới sắp tới” - Ông Ninh nói thêm.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, chiều 30/12, HAGL sẽ có cuộc chạm trán với SHB Đà Nẵng.

Vắng Công Phượng, HAGL thua thảm hại ở trận ra quân

 

Đẳng cấp của Kiatisak trong màu áo HAGL - nguồn: VTC

Author Thethao247.vn Thuỳ Dung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai V.League Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT