Quảng cáo

ĐT Thái Lan được giao nhiệm vụ phải 'vượt mặt' Việt Nam

Thứ sáu, 20/11/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Thái Lan giao nhiệm vụ cho ĐT Thái Lan là phải vượt mặt ĐT Việt Nam để giành quyền đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Mới đây, ĐT Thái Lan đã trở lại tập trung nhưng thiếu vắng khá nhiều trụ cột vì những lý do khách quan. Ở đợt tập trung lần này, họ có trận giao hữu với Đội các ngôi sao đang thi đấu ở Thai League. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2. 

Đây là đợt tập huấn để chuẩn bị cho những trận đấu và giải đấu cực quan trọng vào năm sau của Thái Lan. Liên đoàn bóng đá xứ chùa vàng muốn giành vé tham dự vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á. Một "sếp lớn" của đơn vị điều hành Thai League đã khẳng định điều này với báo giới.

Nhiệm vụ của HLV Akira Nishino là phải lên kế hoạch giúp đội tuyển Thái Lan lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Ông ấy sẽ theo dõi kỹ càng những trận đấu ở giải VĐQG Thái Lan để tìm những gương mặt sáng giá cho đợt tập trung vào đầu năm sau.

Chúng ta sẽ có những gương mặt tốt nhất để giúp đội tuyển Thái Lan vượt qua Việt Nam để giành vị trí nhất bảng G”. - Phó Tổng Giám đốc điều hành công ty Thai League, Benjamin Tan nói.

HLV Thái Lan nhận nhiệm vụ khó khăn phải vượt mặt Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup
HLV Thái Lan nhận nhiệm vụ khó khăn phải vượt mặt Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Nhật, bóng đá Thái Lan đã có những sự tiến bộ nhất định. Hiện tại, Thái Lan rất khao khát lấy lại ngôi đầu Đông Nam Á từ tay Việt Nam.

Thế nhưng, việc lấy lại ngôi đầu bảng G không phải là nhiệm vụ dễ vượt qua với đội bóng xứ chùa vàng. Hiên tại họ đang đứng thứ 3 với 8 điểm có được, kém Malaysia 1 điểm và thua Việt Nam những 3 điểm. 

Trong thời gian tới, họ chạm trán với những đối thủ như Indonesia, UAE và Malaysia. Muốn thực hiện tham vọng lấy lại ngôi đầu, Thái Lan buộc phải giành thắng lợi trong cả 3 trận này. Trong 2 lần chạm trán với "ông kẹ" Việt Nam dưới thời HLV Akira Nishino, ĐT Thái Lan và Việt Nam đều cầm chân nhau bằng những trận hòa không bàn thắng.

Cơn đau đầu dễ chịu của HLV Park Hang Seo

VIDEO: Top 5 pha bóng 'Messi Myanmar' khiến Thái Lan choáng váng
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội tuyển Việt Nam Đội tuyển Thái Lan HLV Akira Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo