Quảng cáo

Công Phượng có thêm mốc son đáng nhớ trong sự nghiệp

Chủ nhật, 27/09/2020 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng lập cú đúp trong trận đấu giữa TP.HCM vs DNH Nam Định góp phần giúp đội bóng thành phố mang tên Bác giành chiến thắng 5-1. Đặc biệt, đây là trận đấu thứ 100 cấp CLB (tính ở Giải VĐQG, không tính đấu Cúp) của cầu thủ người Nghệ An.

Ở vòng đấu thứ 12, CLB TP Hồ Chí Minh tiếp đón DNH Nam Định trên sân nhà. Đối thủ của đoàn quân HLV Chung Hae Song là Dược Nam Hà Nam Định đang đứng áp chót bảng xếp hạng V.League. Bởi vậy không khó để đội bóng thành phố mang tên Bác có được chiến thắng đậm đà 5-1 trước đội bóng thành Nam.

Một điều đáng chú ý, theo thống kê từ Soccerway, trận đấu này cũng là trận đấu thứ 100 của Công Phượng ở cấp CLB tính ở các Giải vô địch quốc gia (không tính Cúp). Trong trận đối đầu CLB DNH Nam Định này, cầu thủ sinh năm 1995 đã có màn trình diễn chói sáng làm hài lòng người hâm mộ đội bóng thành phố mang tên Bác.

Công Phượng tỏa sáng ở trận đấu 'đặc biệt'
Công Phượng tỏa sáng ở trận đấu 'đặc biệt'

Có hai lần cầu thủ người Nghệ An điền tên mình lên bảng tỉ số trong trận đấu này. Bàn thắng của Công Phượng lần lượt được ghi ở phút thứ 22 và phút 45+2 của trận đấu. Trong một pha phản công chớp nhoáng ở phút 22 của TP.HCM, Công Phượng đã một mình cầm bóng đột phá vào khu vực 16m50 rồi tung cú dứt điểm xé toạc khung thành của thủ môn Xuân Việt, nâng tỷ số lên 2-0.

Ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp đấu thứ nhất, Công Phượng lập cú đúp khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Bàn thắng của cầu thủ người Nghệ An đến từ pha phối hợp ăn ý với đồng đội trước khi anh dứt điểm góc hẹp ghi bàn.

Theo thống kê của Soccerway, tiền đạo sinh năm 1995 đã ghi 30 bàn thắng trong 100 trận ở cấp CLB tại giải vô địch quốc gia. Từ lúc về đầu quân cho đội bóng thành phố mang tên Bác đến nay, Công Phượng đã ghi 10 bàn thắng cho TP.HCM. 6/9 trận mà Công Phượng ghi bàn, TP.HCM giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng CLB TP.HCM V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT