Quảng cáo

Tân HLV TP.HCM mang 2 trợ lý sang làm việc ở V.League

Chủ nhật, 29/11/2020 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ CLB TP.HCM, “chiến hạm đỏ” đã chốt hợp đồng với HLV Alexandre Polking. Tân HLV của đội bóng này sẽ sang nhận việc vào tháng 12 tới đây, sau khi cách ly y tế.

Chia sẻ với bongdaplus, một vị lãnh đạo của CLB TP.HCM cho biết: “Alexandre nhận mức lương hơn 40 ngàn USD/tháng ở Bangkok United, nhưng ông ấy chấp nhận mức lương khoảng 500 triệu đồng/tháng ở đội bóng chúng tôi. Tuy nhiên, điều kiện ông ấy đưa ra là CLB TP.HCM phải thưởng thêm nếu đội giành thành tích”. 

Sang TP.HCM làm việc, HLV Polking mang thêm 2 trợ lý. Một là trợ lý thể lực và một là người lo về việc đọc tình huống trận đấu. Mức lương mà CLB TP.HCM trả cho hai vị này khá cao.

HLV Polking sẽ sang Việt Nam cùng 2 trợ lý của mình
HLV Polking sẽ sang Việt Nam cùng 2 trợ lý của mình

Theo dự kiến, HLV trưởng mới của CLB TP.HCM sẽ có mặt ở TP.HCM vào tuần tới và sau thời gian cách ly họ sẽ bắt đầu công việc ở CLB TP.HCM chuẩn bị cho V.League 2021 đang đến gần.

Chốt xong vị trí huấn luyện viên trưởng, ban lãnh đạo đội bóng Sài thành cũng nhanh chóng tính đến việc thay thế nguồn ngoại binh để đảm bảo lực lượng cho đội bóng để chinh phục những mục tiêu sắp tới. Cụ thể, CLB TP.HCM mới đây đã nói lời chia tay với đạo Ariel Rodriguez – một trong 2 tiền đạo “triệu đô” vừa đưa sang hồi giữa mùa 2020, vì màn trình diễn tệ hại của chân sút này. Bên cạnh đó, “chiến hạm đỏ” cũng sẵn sàng để Jose Ortiz rời đi nếu tìm được “chân ái”.

Hiện tại, CLB TP.HCM đang liên hệ với rất nhiều nguồn nhằm đưa về sân Thống Nhất những cầu thủ ngoại. Tuy nhiên, chất lượng của các ngoại binh này ra sao thì chắc chắn phải chờ những màn trình diễn trên sân cỏ. Thực tế, những thương vụ mua ngoại binh của đội Á quân V.League 2019 gần đây thường không mấy thành công.

TPHCM chia tay 'bom tấn' người Costa Rica

Khi các tiền đạo nội vẫn còn ‘đất diễn’ ở V.League

VIDEO: Công Phượng - "Siêu sát thủ" xuất sắc nhất Việt Nam (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM V.League Ngoại binh HLV Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT