Quảng cáo

Mayweather treo giá báo nhiêu để đấu với Conor - Khabib?

Thứ sáu, 02/10/2020 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Mức giá để Floyd Mayweather trở lại sàn đấu với hai ngôi sao UFC Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov sẽ không hề nhỏ.

Floyd Mayweather mới đây tiếp tục gợi ý khán giả về khả năng anh trở lại sàn đấu. Một lần nữa khẳng định mình vẫn đang tận hưởng thời gian nghỉ hưu, Mayweather thẳng thừng cho biết anh sẽ chỉ lên sàn khi chắc thắng. Và nếu người ta không chịu chi trả một cái giá lớn, còn lâu "Money" mới chịu thượng đài.

Không nhắm đến những cái tên đã quá quen thuộc trong giới Quyền Anh, Mayweather có vẻ hứng thú hơn trước hai siêu sao UFC Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov. Tất nhiên, cái giá để Mayweather thượng đài là không nhỏ - huyền thoại Quyền Anh chào giá đến 300 triệu USD cho mỗi trận đấu. 

Floyd Mayweather khẳng định chiến thắng trước Conor McGregor là vô cùng dễ dàng
Floyd Mayweather khẳng định chiến thắng trước Conor McGregor là vô cùng dễ dàng

"Sức khỏe là tài sản quý giá nhất," Floyd Mayweather cho biết trong khi xuất hiện trên podcast Club Shay Shay của cựu cầu thủ NFL Shannon Sharpe. "Tôi sẽ chỉ chấp nhận một trận đấu có giá trị."

Mức giá ban đầu được Shannon Sharpe dò hỏi là 150 triệu USD cho mỗi lần lên sàn. Mayweather từ chối, nhưng khi cái giá được tăng lên 300 triệu USD, huyền thoại Quyền Anh gật đầu. Mayweather cũng để ngỏ khả năng đối đầu với Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov.

"Hoặc trong năm nay, hoặc năm sau, tôi và Dana White sẽ cùng tham gia một dự án lớn. Sớm thôi." 

Cũng trong podcast này của Shannon Sharpe, Floyd Mayweather khẳng định việc anh thượng đài với Conor McGregor vào năm 2017 thực ra khá dễ dàng, vì về căn bản thì "The Notorious" không phải là mối nguy cho Mayweather.

Quả thật, Floyd không mấy vất vả để giành chiến thắng knock-out trong hiệp 10. 

"Conor McGregor đơn giản là không biết tung đấm. Cậu ta không biết đấm,” Mayweather nói. "Cú đấm của cậu ta thật là mềm mại. Chẳng có gì đáng sợ cả."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Floyd Mayweather Conor McGregor Khabib Nurmagomedov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo