Khabib Nurmagomedov nhắn Dana White: Gặp nhau sớm!

Thứ năm, 26/11/2020 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Không rõ lời nhắn của Khabib Nurmagomedov dành cho Dana White có phải là gợi ý báo hiệu "Đại bàng" sẽ trở lại?

Cách đây không lâu, Khabib Nurmagomedov đã tuyên bố giải nghệ sau chiến thắng trước Justin Gaethje tại UFC 254 vào tháng 10.

Dù vậy, đến thời điểm hiện tại thì anh vẫn đang là nhà Đương kim vô địch của hạng Lightweight UFC, ít nhất đó là lời khẳng định của ngài Chủ tịch UFC Dana White. White không chỉ một lần khẳng định sẽ không có trận tranh đai nào ở hạng Lightweight hết, dù là trận tái đấu đình đám giữa Conor McGregor và Dustin Poirier cũng không. 

Ảnh 1
Khabib Nurmagomedov sẽ đồng ý gặp mặt Dana White?

Đứng trước kỳ vọng của ngài Chủ tịch, đáng tiếc là Khabib Nurmagomedov vẫn chưa thay đổi quyết định của anh. Thừa nhận rằng bản thân đã "không thấy hứng thú với việc thượng đài nữa", Khabib cho biết anh muốn hoàn tất việc học cao học và đầu tư thời gian cho trang trại của mình. 

Thế nên, không ít khán giả đã giật mình khi thấy Khabib Nurmagomedov cập nhật một tấm ảnh chụp anh và Dana White tại UFC 254, với dòng chữ: "Gặp nhau sớm nhé @DanaWhite". 

Không rõ lời nhắn của Khabib Nurmagomedov dành cho Dana White có phải là gợi ý báo hiệu "Đại bàng" sẽ trở lại? Cũng cần lưu ý, không giống như các vận động viên đã treo găng khác chủ động rút khỏi chương trình kiểm tra chất cấm của USADA, Khabib gần đây mới thông báo rằng anh vẫn "sạch" sau đợt tầm soát mới nhất của USADA hồi tháng 11.

Về phần mình, sau khi UFC 255 kết thúc tại Las Vegas, Chủ tịch Dana White một lần nữa nhắc lại rằng ông dự định sẽ gặp mặt Khabib trong tương lai không xa để thảo luận về kế hoạch của Khabib và về khả năng giải nghệ của nhà vô địch người Dagestan.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Dana White Lightweight UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT