Quảng cáo

Jon Jones khẩu chiến fan Khabib về danh hiệu võ sĩ đứng đầu

Thứ ba, 27/10/2020 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Theo Jon Jones, việc UFC đặt Khabib Nurmagomedov xuất sắc hơn anh là "một trò hề", thế nên tranh cãi giữa Jones và các fan hâm mộ Khabib đang khá căng thẳng.

Mâu thuẫn của Jon Jones với fan Khabib bắt đầu từ khi Chủ tịch UFC Dana White nhận định rằng Khabib sẽ thay thế vị trí số 1 của Jon Jones trên bảng xếp hạng Pound-for-Pound (bảng xếp hạng các võ sĩ xuất sắc nhất ở tất cả các hạng cân tại UFC) sau khi Khabib thắng Justin Gaethje tại UFC 254. Khabib không chỉ chiến thắng trong trận đấu đó, mà còn để lại rất nhiều tiếc nuối cho các fan hâm mộ MMA khi anh quyết định treo găng.

Dưới làn sóng cảm xúc về lời chia tay sàn đấu của Khabib, nhiều fan hâm mộ đã khẳng định Khabib là võ sĩ xuất sắc nhất trên bảng xếp hạng Pound-for-Pound, thậm chí là xuất sắc nhất lịch sử MMA. Jon Jones (26-1 MMA, 20-1 UFC), tất nhiên, khá là khó chịu khi bị cướp mất ngôi vị số một.

Jon Jones bất mãn khi Khabib Nurmagomedov cướp mất vị trí số 1 trên BXH Pound-for-pound
Jon Jones bất mãn khi Khabib Nurmagomedov cướp mất vị trí số 1 trên BXH Pound-for-pound

"Tôi có vài lời gửi đến những chàng fan boy của Khabib đây," Jones nói trong một đoạn live Instagram. "Tôi có 15 trận bảo vệ đai, trong khi anh chàng của các bạn chỉ có 4. 15 so với 4. Thật sự nghĩ anh ta là võ sĩ xuất sắc nhất thế giới? Mọi người đùa tôi đấy à?"

"Người duy nhất có thể trở lại võ đài và vượt qua kỷ lục của tôi tại UFC chỉ có thể là Georges St-Pierre. Với điều kiện à anh ta phải quay lại và phải đấu thêm 2 trận tranh đai nữa thì mới ngang ngửa với tôi. Nhưng St-Pierre lớn tuổi rồi. Tôi mới 33, tôi còn chưa treo găng, còn bao nhiêu trận đấu khác trong tương lai."

"Cho nên, các fan cuồng ạ, các bạn cũng chỉ đến thế mà thôi. Tôi yêu các bạn nhiều, chức các bạn một ngày vui vẻ."

Chưa dừng lại ở đó, cuộc khẩu chiến vẫn đang tiếp diễn trên Twitter. Jon Jones vẫn vin vào lý lẽ anh đang có 15 trận bảo vệ đai thành công, và chuyện Khabib đánh bại Gaethje đầy thuyết phục chẳng phải là chuyện gì đáng tự hào.

"Gaethje chỉ mới bước một bước vào những cuộc tranh tài đẳng cấp. Chắc tôi sẽ chẳng nhận được những lời khen có cánh ấy nếu như tôi đánh bại anh chàng đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng đâu, nhỉ?"

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jon Jones Khabib Nurmagomedov Pound-for-pound
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo