Quảng cáo

Cormier: Mất ngôi Pound-for-pound, sao Jon Jones phải bực?

Thứ ba, 17/11/2020 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Daniel Cormier đánh giá rằng Jon Jones đang phản ứng thái quá sau khi mất ngôi vị số một trên bảng xếp hạng Pound-for-pound vào tay Khabib Nurmagomedov.

Gần đây, sau khi bị Khabib Nurmagomedov "cướp" mất vị trí số một trên bảng xếp hạng Pound-for-pound, bảng xếp hạng các võ sĩ UFC xuất sắc nhất ở tất cả các hạng cân, Jon Jones tỏ ra khá bất mãn. Không chỉ đăng tải loạt tweet phản đối trên Twitter, Instagram, Jones cũng khẩu chiến tay đôi với khá nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Theo Daniel Cormier, thái độ này của Jon Jones "có thể thông cảm được", tuy nhiên anh cho rằng Jones cũng nên buông bớt cái tôi của bản thân đi và nhìn tình huống một cách tích cực hơn.

“Tôi nghĩ rằng đôi khi chúng tôi, với tư cách là các võ sĩ, chúng tôi đều có cái tôi khá lớn,” Cormier chia sẻ cái nhìn của anh trên MMA Junkie Radio. “Tất cả chúng tôi đều có cái tôi lớn. Các võ sĩ dám thể hiện mình trên sàn đấu sẽ không thích ánh đèn sân khấu đi quá xa khỏi họ. Đó là lý do tại sao đôi khi võ sĩ lại mắc phải một cái tôi khổng lồ."

Theo Daniel Cormier thì Jon Jones đã cư xử quá khích trong vấn đề với Khabib Nurmagomedov
Theo Daniel Cormier thì Jon Jones đã cư xử quá khích trong vấn đề với Khabib Nurmagomedov

“Hãy cho Jon Jones chút thời gian. Hãy để anh chàng có thời gian để lắng lại. Chúng tôi đã được ban phước để thể hiện bản thân trong rất nhiều khoảnh khắc, những khoảnh khắc thậm chí chỉ nằm trong giấc mơ của những người khác… Đôi khi ta cần biết như vậy là đủ, đứng sang một bên để nhường ánh sáng cho người khác trong một đêm."

Daniel Cormier cho biết anh không thích thời gian và cách phản ứng của Jon Jones trong những ngày gần đây, và giải thích.

"Khi Jones nhận ra rằng anh ta đã mất đi vị trí số một, anh ta cư xử như một kẻ mất trí. Khabib đã có một màn trình diễn tuyệt vời trên sàn đấu trong khi cậu ấy vừa mới mất cha! Giờ mọi người đều nói rằng Khabib là người giỏi nhất. OK, đúng là trong nhiều năm qua, mọi người đã luôn nói rằng Jon Jones là nhà vô địch tốt nhất, nhưng toàn bộ chuyện đó có xúc phạm Jones đến mức anh ta phải liên tục bức xúc và trả lời từng nghi vấn một trên mỗi tweet không?"

"Tôi chỉ nghĩ rằng đôi khi anh ta phải buông bỏ cái tôi của mình. Đọc sách trong phòng, dành thời gian cho bản thân mình và tập trung vào chính mình trong những thời điểm cần thiết."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jon Jones Daniel Cormier Khabib Nurmagomedov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo