Conor McGregor sẽ dành năm 2021 cho hạng Lightweight

Thứ hai, 02/11/2020 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Những câu trả lời của Conor McGregor về giới MMA có thể khiến không ít khán giả bất ngờ.

Tối Chủ nhật vừa qua, Conor McGregor đã tiết lộ một số kế hoạch của anh trong tương lai, cũng như ý kiến ​​của "Notorious" về một số đối thủ của mình, trong một buổi hỏi đáp Q&A trên Twitter.

Đáng chú ý là trong kế hoạch năm 2021 của siêu sao người Ireland, anh cho biết mình sẽ tập trung vào hạng Lightweight 155 lbs trong năm mới, tuy nhiên chính Conor lại không loại trừ khả năng tiến quân sang hạng Welterweight 170 lbs.

"Tôi cam kết sẽ cống hiến cho hạng 155 lbs trong năm 2021," Conor viết. "Có khá nhiều trận đấu tiềm năng, cũng như những kèo đấu còn chưa hoàn thành. Tôi sẽ cho cả thế giới chứng kiếm một lần nữa xem tôi là ai, mục tiêu của tôi là gì. Cứ tin vậy đi!"

"Hạng 170 lbs cũng nằm trong suy nghĩ của tôi. Giống như ngôi vô địch vậy, tôi thích làm mọi thứ gấp đôi lên." 

Conor McGregor không loại trừ việc tiến lên hạng Welterweight
Conor McGregor không loại trừ việc tiến lên hạng Welterweight

Cùng trong buổi Q&A, Conor McGregor nhận định rằng cựu vô địch interim hạng Lightweight Tony Ferguson là võ sĩ mà mọi người đã "bỏ quên" nhiều nhất.

Về Khabib Nurmagomedov, Conor đánh giá khả năng grappling của "Đại bàng" là "vô đối", "xuất sắc hơn bất cứ ai" ở thời điểm hiện tại. Về Nate Diaz, Conor McGregor cũng cho rằng trận đấu thứ 3 giữa anh và Nate hoàn toàn có khả năng "gây bão".

"Tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng cho Nathan [Diaz] và lối đánh của anh ta," Conor thừa nhận. "Nếu trận tái đấu tiếp theo diễn ra, tôi sẽ chiến."   

Về phần Dustin Poirier - người mà Conor nhiều khả năng sẽ tái đấu tại UFC 257 vào tháng 1/2021, cựu vương nhận xét:

"Tôi không chỉ nhắm đến mục tiêu thể hiện mình tốt hơn trận đấu trước đó, trận đấu mà tôi đã đánh bại anh ta. Với cú đấm, tôi đã khiến anh ta nằm ngất trên sàn rồi! Poirier là một võ sĩ xuất sắc, nhưng tôi là Conor McGregor." 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Khabib Nurmagomedov Nate Diaz Dustin Poirier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT