Chael Sonnen: Manny Pacquiao còn tệ hơn Conor McGregor?

Thứ ba, 17/11/2020 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Theo BLV - cựu võ sĩ UFC Chael Sonnen, mọi người vẫn đánh giá quá thấp thực lực của Conor McGregor trên sàn Quyền Anh.

Chael Sonnen mới đây đã lại gây bão dư luận với ý tưởng trái chiều rằng Conor McGregor vẫn có cơ đội chơi ngang tay, thậm chí có khả năng lấn lướt huyền thoại Quyền Anh người Philippines Manny Pacquiao, nếu hai người có thể so tài trên võ đài trong năm 2021.

Sau trận đấu hoành tráng trước Mayweather vào năm 2017, nhà cựu vô địch UFC Conor McGregor đang để mắt tới Pacquiao, "gạ kèo" cho một trận Quyền Anh chuyên nghiệp nữa. Cả Pacquiao và McGregor đều từng thượng đài với Floyd Mayweather, nhưng theo ý kiến của Sonnen, thật ra Conor còn thể hiện khá hơn Pacquiao khi đối đầu với Floyd.

Chael Sonnen tin rằng Conor McGregor có cửa thắng nếu đấu với Manny Pacquiao
Chael Sonnen tin rằng Conor McGregor có cửa thắng nếu đấu với Manny Pacquiao

Phát biểu trên kênh YouTube của mình, Chael Sonnen tuyên bố rằng các trọng tài chấm điểm lúc đó đã rất thiên vị Floyd Mayweather. Nhưng võ sĩ người Ireland vẫn thi đấu với phong độ ngoài sức tưởng tưởng của mọi người. Và nếu McGregor có thể thi đấu xuất sắc trước một tay đấm như Mayweather, thì anh cũng có thể đối đầu tốt với Pacquiao.

“So sánh hai trận Manny Pacquiao vs Floyd Mayweather với McGregor vs Mayweather, tôi cho rằng khi đối mặt với Mayweather thì Pacquiao đánh tệ hơn nhiều so với Conor. Nếu đó là điều duy nhất chúng ta có thể so sánh giữa Pacquiao và Conor, thì họ cứ phải thượng đài mới biết được.”

"Manny Pacquiao? Một trong những tay đấm tuyệt nhất? Điều đó đúng thôi, nhưng Conor cũng đã thượng đài với Floyd Mayweather, người giỏi hơn Pacquiao. Tôi chỉ muốn nói rằng, chúng ta đang đánh giá thấp Conor và không nhận ra rằng Conor xuất sắc như thế nào trên sàn Boxing.”

Nhận định của Sonnen được coi là lời phản hồi sau nhận xét của Joe Rogan về chủ đề này. Trước đó không lâu, Joe Rogan từng bình luận rằng việc Manny Pacquiao "xử đẹp" Conor McGregor trên võ đài Quyền Anh là điều chắc chắn đến mức không cần bàn cãi vì "người ta đang nói về trận đấu giữa một trong những tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại với một anh chàng chỉ mới có một trận đấu quyền anh chuyên nghiệp đấy."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Chael Sonnen Manny Pacquiao Floyd Mayweather
Xem thêm
TIN NỔI BẬT