LPL Mùa Hè 2020: Đánh bại RW, SN chấm dứt chuỗi thất bại

Thứ hai, 22/06/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Cả hai đội đều thể những gì tinh túy nhất trong lối chơi cũng như sức mạnh đội hình và chiến thắng đã dành cho đội xứng đáng hơn.

Suning Gaming đã cắt đứt chuỗi trận thua của mình tại LPL Mùa Hè 2020 bằng thắng lợi thuyết phục 2-0 trước ⁠Rogue Warriors.

Highlights SN vs RW

Diễn biến trận đấu

Tại ván đấu đầu tiên, nhờ lợi thế đường trên RW chiếm lĩnh được thế đội chủ động nhưng SN mới là đội chiến thắng giai đoạn đi đường nhờ những pha gank triệt để xuống khu vực đường dưới. Điều này được lý giải là do SN đã có được lợi thế trong lượt cấm chọn khi đội lựa chọn được cho mình một đội hình đánh sớm và nhiều chiêu thức khống chế cứng. Kết quả là SN liên tục bắt lẻ thành công khiến mọi nỗ lực phòng ngự của RW trở nên vô nghĩa và đội đã nhanh chóng giành được chiến thắng trong ván đấu đầu tiên.

Rút kinh nghiệm từ ván đấu đầu tiên, bước sang ván 2, RW chủ động kéo nhịp độ trận đấu chậm xuống khiến SN không thể triển khai lối chơi nhanh như ván 1. Điều này giúp họ dễ dàng kiểm soát các mục tiêu lớn và có được những pha giao tranh thắng lợi. Tuy nhiên, SN đã lật ngược tình thế khi giành chiến thắng tại một tình huống giao tranh ở phút số 24. Tận dụng lợi thế từ tình huống giao tranh này, SN triển khai ép mục tiêu, qua đó giành chiến thắng chung cuộc và kết thúc trận đấu.

Tuyển thủ xuất sắc

Những pha giao tranh của Angel cực kỳ chất lượng đã chia cắt hoàn toàn đội hình RW trong giao tranh. Chính anh là người đã gắn kết lối chơi của SN và là tiền đề giúp SN giành được chiến thắng trong cả 2 ván đấu.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LPL SofM Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT