EA chính thức công bố ngày ra mắt của Star Wars: Squadrons

Thứ tư, 17/06/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng EA cũng chính thức công bố ngày ra mắt của tựa game được nhiều game thủ chờ đón Star Wars: Squadrons

Sau những thông tin được rò rỉ vào tuần trước từ mạng xã hội Reddit, cuối cùng EA cũng chính thức công bố ngày ra mắt của tựa game được nhiều game thủ chờ đón Star Wars: Squadrons – hậu bản mới nhất của series chiến tranh giữa các vì sao.

Star Wars: Squadrons sẽ là game không chiến (bắn phi thuyền) được phát triển bởi EA Motive, bao gồm chế độ chơi đơn (campaign) và chơi mạng (multiplayer), cho phép anh em tham gia vào các trận chiến kinh điển trong vũ trụ Star Wars.

Lấy bối cảnh sau sự trở lại của Jedi, Squadrons bao gồm cả chế độ chơi đơn và multiplayer để thỏa mãn nhu cầu của người chơi. Trong game, người chơi sẽ được điều khiển nhiều loại tàu khác nhau trong Star Wars như X-Wing, A-Wing, Y-Wing, U-Wing, TIE Fighter, TIE Interceptor, TIE Bomber hay TIE Reaper fighters.​​

Chế độ multiplayer bao gồm 5vs5 dogfights và Fleet Battles (ở chế độ này người chơi sẽ bắt tay với các đồng đội để hạ gục chiến hạm của kẻ địch). Squadrons sẽ mang đến những địa điểm quen thuộc cũng như những chiến trường hoàn toàn mới, bao gồm Yavin Prime và mặt trăng Galitan. Chế độ chơi đơn sẽ diễn ra sau trận chiến Endor và sự hủy diệt của Death Star 2. Người chơi có thể lựa chọn trở thành phi công của phi đội Vanguard từ New Republic hay phi đội Titan của Đế Quốc.

​​Điều đặc biệt là lần này EA hoàn toàn không đưa giao dịch microtransactions (ví dụ như các lootbox), thứ mang đến lợi nhuận khổng lồ cho các nhà phát triển, vào trong game. Đây chắc chắn là một điều đáng mừng đối với cộng đồng game thủ. Star Wars: Squadrons sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 10 tới trên nền tảng PS4, Xbox One và PC.​

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Esports GamePC EA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT