LPL: SofM và đồng đội nhận thất bại đầu tiên trước JDG

Thứ năm, 11/06/2020 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 10/6, đội tuyển đương kim vô địch Mùa Xuân JDG đã giành chiến thắng trước SN với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ LPL Mùa Hè 2020 – Tuần 2.

Diễn biến trận đấu

Tận dụng lợi thế khu vực rừng được SofM kiểm soát một cách chặt chẽ, SN sớm giành được lợi thế tại thời điểm đầu ván đấu đầu tiên. Tuy nhiên, họ đã quá vội vàng trong việc tranh chấp mục tiêu dẫn đến những tình huống bị phản công ngược lại. Đến phút thứ 31, JDG có được con Baron đầu tiên và cũng là duy nhất của ván một, họ đã tận dụng rất tốt lợi thế này để tạo thế đẩy 3 đường thuận lợi trước khi hạ gục nhà chính của SN.

Ván đấu thứ 2 khởi sắc hơn cho SN nhờ sự chủ động của con bài Graves trong tay SofM. Tuy nhiên, JDG với đẳng cấp của đội tiếp tục thể hiện khả năng chuyển từ thế thủ sang công cực kỳ hiệu quả như ván đấu đầu tiên và trừng phạt triệt để sai lầm mà đối thủ mắc phải.Dù SofM và đồng đội đã cực kỳ nỗ lực để giành lại thế trận, níu giữ lại hy vọng mong manh có được chiến thắng nhưng những quyết định quá vội vàng một lần nữa khiến họ thất bại.

Highlights trận đấu

Tuyển thủ xuất sắc

Danh hiệu MVP xứng đáng thuộc về tuyển thủ đường giữa Yagao với con bài Zoe ván 1 và Lissandra ván 2 giúp JDG thoát khỏi sức ép mà SN tạo ra. Khả năng di chuyển, câu kéo thời gian của Yagao là cực kỳ chuẩn xác, nếu không có con bài Lissandra 2 đồng hồ và chiêu cuối Hầm Mộ Hàn Băng, SN đã có thể gỡ hòa 1-1.

Bảng xếp hạng

Ở trận đấu trước đó, RNG đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước VG, qua đó vươn lên chiếm ngôi đầu bảng.


Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LPL SofM LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT