LPL Mùa Hè 2020: Đại thắng DMO, JDG chấm dứt mạch thất bại

Thứ tư, 24/06/2020 11:20 AM (GMT+7)
A A+

JD Gaming (JDG) đã cắt đứt chuỗi trận thua tại LPL Mùa Hè 2020 sau chiến thắng trước đội bét bảng DMO.

Bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Dominus Esports (DMO), đội tuyển đang đứng chót bảng xếp hạng, JD Gaming (JDG) đã cắt đứt chuỗi trận thua tại LPL Mùa Hè 2020.

Highlights JDG 2-0 DMO

Diễn biến trận đấu

Đúng như những gì người hâm mộ dự đoán, DMO đang có phong độ rất yếu kém nên đây là trận đấu tương đối nhàn hạ của JDG .

Tại ván đấu đầu tiên, dù bị đánh giá thấp nhưng chính DMO mới là những người bùng nổ giai đoạn đầu. Tuy nhiên, sự non nớt về kinh nghiệm đã khiến DMO phải trả giá liên tiếp, khi những pha xử lý nóng vội của họ bị JDG khai thác triệt để để giành lại quyền kiểm soát trận đấu.

Sang ván đấu thứ 2, người đi rừng Kanavi bên phía JDG khiến tất cả phải “sững sờ” khi thay cho Tốc Biến, anh lựa chọn cầm Thiêu Đốt . Lối đánh “khô máu” của Kanavi khiến nhịp độ trận đấu được đẩy lên rất cao, hai đội sớm tổ chức đi gank, thậm chí giao tranh tổng khi còn chưa lên cấp độ 4.

Tuy nhiên, JDG vẫn là những người có lợi nhờ kiểm soát được phần rừng và nhường mạng hạ gục cho các vị trí chủ lực. Điều này khiến kịch bản ván 1 lặp lại, DMO chấp nhận thua ngược dù giành được lợi thế sớm. Chung cuộc, JDG giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Tuyển thủ xuất sắc

Nhờ tận dụng tối ưu sức mạnh của vị tướng Apheliosạ, xạ thủ LokeN xứng đáng là MVP của trận đấu . Việc DMO mắc sai lầm là tiền đề cho LokeN có được lượng đồ và kinh nghiệm cần thiết để đạt được ngưỡng sức mạnh từ sớm từ đó làm chủ trận đấu và thoải mái gây sát thương trong giao tranh.

Bảng xếp hạng

Ở trận đấu trước đó, LDG Gaming đã giành chiến thắng 2-1 trước Invictus Gaming.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht moba game moba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT