LCK bị giải đấu LMHT Mỹ Latin 'cà khịa' là buồn ngủ

Thứ tư, 24/06/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiết tấu chậm hơi quá mức của LCK đang khiến cho giải đấu này mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Trong video giới thiệu cho giải đấu LLA mùa hè 2020 - giải đấu của khu vực Mỹ Latin - người sáng tạo nội dung của video đã mang khía cạnh "buồn ngủ" để nói về giải đấu LMHT LCK. Cụ thể, người xem LCK của Hàn Quốc được miêu tả sẽ lăn ra ngủ một cách ngon lành khi xem các trận đấu tại khu vực này.

Trái lại, trong khi khán giả của LLA lại cổ vũ vô cùng nhiệt tình do diễn biến máu lửa của các trận đấu. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, video này đã nhận được vô số ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Phe ủng hộ thì cho rằng "LCK là giải đấu mà 2 team sẽ không làm gì cả, hai bên tự farm và chỉ cần 1 combat quyết định là xong trận", vì thế mà trận đấu cực kì nhàm chán và khán giả đôi khi ngủ quên lúc nào không hay. Phe phản đối thì lại nghĩ ngược lại, họ cho rằng LCK nằm ở một trình độ quá cao và các đội tuyển không được phép sai lầm nên tính giải trí mất đi là một điều người xem phải chấp nhận.

Có thể thấy, với khu vực LCK của Hàn Quốc thì nét đặc trưng của giải đấu này dường như không chiếm được quá nhiều thiện cảm của những khán giả trung lập khi tiết tấu của những ván đấu tại đây rất chậm.

Với mỗi khu vực khác nhau của LMHT thì bản sắc hay những nét đặc trưng của khu vực đó là điều vô cùng quan trọng, nó tạo nên độ hấp dẫn và phần nào là giá trị thương hiệu cho giải đấu tại khu vực đó.

Chẳng nói đâu xa, VCS của Việt Nam luôn nổi tiếng với những trận đấu nhanh, giao tranh liên tục là một niềm tự hào vô cùng lớn của nền LMHT Việt, hay như LEC của Châu Âu khai thác khía cạnh "tấu hài" chẳng hạn, nó tạo ra những gia vị cần có của một giải đấu hàng đầu.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht lla lck
Xem thêm
TIN NỔI BẬT