Công bố kết quả chính thức bốc thăm chia bảng APL 2020

Thứ hai, 15/06/2020 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Project H cùng SGP có được kết quả bốc thăm dễ thở hơn khi nằm trong bảng A. Ngược lại FTV cùng FL sẽ phải gặp vô cùng nhiều khó khăn khi gặp nhà vô địch khu vực GCS và RPL trong bảng B.

Ngày 13/06 vừa qua, sự kiện Showmatch: Fight For Your Region trước thềm APL 2020 đã chính thức kết thúc.

Kết thúc trận Showmatch, lễ bốc thăm chia bảng cho giải đấu APL 2020 đã diễn ra. Trong đó, Project H và Saigon Phantom đã được xếp vào bảng A cùng những đối thủ không quá nặng ký, gồm Talon Esports, Pops Bacon Time, Hong Kong Attitude, Mad Team và DG Esports.

Còn về diễn biến của Showmatch thì Team Flash và FAPTV sẽ phải thi đấu với những nhà vô địch Buriram United (RPL) và ONE Team (GCS). Còn lại là Bazaar Gaming, Flash Wolves và Team Elvo. Đội tuyển đại diện cho khu vực Thái Lan (RPL) đã thi đấu rất nghiêm túc và toàn thắng trong cả ba ván đấu.

Ngược lại, đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam (AOG) chơi với tinh thần hoàn toàn thoải mái hơn, và vẫn thắng đối thủ Indonesia (ASL).Trong đó, đội hình lên sân của họ có những thay đổi như Lai Bâng đi rừng, ADC đi đường Tà Thần, Jiro đi đường rồng và Hiro phải xuống chơi ở vị trí Trợ Thủ để đối đầu trước RPL. Tuy nhiên đội tuyển đến từ Thái Lan đã thi đấu vô cùng áp đảo nên đại diện Việt Nam đã phải nhận một trận thua.

Trong ván đấu với đội tuyển từ Đài Bắc Trung Hoa (GCS), hai đội đều có những màn giao trành vô cùng mãn nhãn. Sau khi đục thẳng hai trụ nhà lính của đối phương ở đường cánh, đợt lính lớn đã đẩy thẳng vào nhà đối phương.

Đến ván đấu cuối cùng, đội tuyển Việt Nam không gặp quá nhiều khó khăn khi đối đầu với đội yếu hơn là Indonesia. Jiro với vị trí đi đường Tà Thần đã xuất sắc nhận danh hiệu MVP trong ván đấu này.

Trong ngày 19/06 tới, giải đấu APL 2020 sẽ chính thức khởi tranh. Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục thông tin về giải đấu.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liên quân mobile apl2020 game mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT