Quảng cáo

Rapper Đen Vâu góp mặt tại Honda Show - Hải Phòng

Thứ năm, 16/07/2020 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây trên trang cá nhận của nam Rapper người Quảng Ninh đã xác nhận có mặt tại Honda Show tại Lạch Tray - Hải Phòng tối 18/07.

Những bữa tiệc âm nhạc là điều không thể thiếu trong các chiến dịch quảng bá của Honda Việt Nam. Những bữa tiệc này đã từng được tổ chức rất thành công tại Hà Nội, Cần Thơ hay Đà Nẵng, và tới đây cũng sẽ tiếp tục được tổ chức tại Cung thể thao Thanh niên - 45 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Honda Việt Nam hợp tác cùng rapper Đen Vâu

Trên trang cá nhân của rapper Đen Vâu vừa thông báo sẽ góp mặt tại Honda Show được diễn ra ở Lạch Tray vào tối ngày 18/07 tới đây. Các khách mời của chương trình hiện vẫn còn là ẩn số nhưng có thể vẫn quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc khác như Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn, Tiên Tiên và Sơn Tùng M-TP.

Đen Vâu mới chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Nam rapper "Đưa nhau đi trốn" đã không còn xa lạ trong những chiến dịch quảng bá của Honda Việt Nam. Mới đây vào ngày 22/05, trên fanpage của Honda Việt Nam đã tung sản phẩm âm nhạc cộng đồng mang tên "Cảm ơn chúng ta" với sự thể hiện của Đen Vâu và ca sĩ Biên mang niềm tự hào dân tộc và lời cám ơn mọi người đã cùng chung tay chống lại dịch bệnh Covid-19.

Honda Show diễn ra tới đây tại Lạch Tray có thể là một trong những chương trình nằm trong chiến dịch quảng bá cho những sản phẩm mới của hãng xe Honda đã, đang và sẽ ra mắt trong năm 2020.

>> Sơn Tùng M-TP đưa xe Vinfast và Ford Mustang vào MV mới nhất

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đen Vâu Honda Show Honda Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT