Quảng cáo

Siêu xe mang biển số "độc" nhất thế giới của "Vua sòng bạc Macau"

Thứ sáu, 29/05/2020 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ là một trong những tỷ phú giàu nhất châu Á, "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân còn sở hữu chiếc Rolls-Royce có biển số "độc nhất vô nhị" trên thế giới với giá trị không thể tính toán bằng con số cụ thể.

Theo nguồn tin uy tín từ tờ South China Morning, tỷ phú Hà Hồng Sân (Stanley Ho Hung-Sun) - người đứng đầu đế chế sòng bạc lớn nhất châu Á trong nửa thế kỷ qua đã qua đời ở tuổi 98 tại Bệnh viện Sanatorium HK.

Vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân

Sau khi tỷ phú qua đời, khối tài sản "khổng lồ" của ông ngày càng được dư luận quan tâm hơn. Đặc biệt trong đó, chiếc Rolls-Royce mang biển số "độc nhất vô nhị" trên thế giới nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Tại sao lại như vậy?

Bởi chiếc siêu xe này của cố tỷ phú Hà Hồng Sân mang biển số 1 - biển số xe ô tô chưa từng được bất cứ vị tỷ phú nào trên thế giới sở hữu từ trước đến nay. Vì vậy, chiếc Rolls-Royce này nổi tiếng đến mức cả Hồng Kong không ai là không biết đến nó.

Chiếc siêu xe Rolls-Royce của tỷ phú Hồng Kông - Hà Hồng Sân

Đặc biệt, theo một nguồn tin cho hay, giá trị của chiếc biển số xe này hiện không thể đo được bằng tiền và nó là một trong những tài sản trước đây từng được cố tỷ phú vô cùng yêu quý, nâng niu.

Cũng theo dân "chơi" và "sành" xe, số 1 có ý nghĩa chỉ sự duy nhất, sự độc tôn và đồng thời cũng mang ý nghĩa cho sự khởi đầu mới, sức sống mới. Vì vậy khi gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp của "Vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân, chiếc xe này đã trở nên giá trị và đặc biệt đến như vậy.

>> Tỷ phú "sex toy" bỏ ra gần 50 tỷ đồng mua biển số xe

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vua sòng bạc Macau siêu xe của vua sòng bạc Macau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT