Quảng cáo

MG HS ra mắt bản mới, dự kiến sẽ bắt đầu nhập khẩu xe Thái Lan

Thứ hai, 26/10/2020 16:21 PM (GMT+7)
A A+

MG HS vừa ra mắt thêm phiên bản mới đồng thời hé lộ dự định sẽ chuyển từ xe nhập khẩu Trung Quốc sang xe nhập khẩu từ Thái Lan.

Cùng với phiên bản Sport đang bán hiện tại, MG HS sẽ có thêm phiên bản Trophy với trang bị đầy đủ tương tự bản 2.0.

Tại thị trường Việt Nam thời gian vừa qua, MG HS là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Thương hiệu ô tô này đến từ nước Anh nhưng được sản xuất tại Trung Quốc và nhập khẩu về Việt Nam. 

MG HS ra mắt bản mới, dự kiến sẽ bắt đầu nhập khẩu xe Thái Lan Ảnh 2
MG HS sẽ có thêm phiên bản Trophy với trang bị đầy đủ tương tự bản 2.0

Trước đó ở thời điểm ra mắt, MG HS mang đến 2 phiên bản là 1.5 Sport và 2.0 Trophy với giá bán lần lượt là 788 và 999 triệu đồng. Tuy nhiên, để tăng thêm sức cạnh tranh với những đối thủ cùng tầm giá, hãng xe Anh đã đưa thêm về nước phiên bản 1.5 Trophy. 

Cũng theo thông tin từ đại diện truyền thông MG tại Việt Nam, phiên bản mới MG Trophy hiện đã có mặt tại các đại lý và giá bán sẽ cao hơn bản 1.5 Sport. Bên cạnh đó, dù vẫn sử dụng động cơ và hộp số tương tự bản 1.5 Sport nhưng bản 1.5 Trophy mới sẽ có thêm các trang bị tương đương với bản 2.0 Trophy cao cấp nhất. 

Trong đó, những trang bị nổi bật trên MG HS 2.0 Trophy có thể điểm đến như toàn bộ hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, màn hình hiển thị đa thông tin 12,3 inch. Không những thế, bản MG HS mới còn sở hữu hàng loạt các công nghệ an toàn hiện đại như hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau,....

MG HS ra mắt bản mới, dự kiến sẽ bắt đầu nhập khẩu xe Thái Lan Ảnh 1
MG HS phiên bản mới sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại và tiện nghi

Đặc biệt, đại diện truyền thông MG còn cho biết thêm trong thời gian tới, MG đang lên kế hoạch để đưa xe MG nhập khẩu Thái Lan về Việt Nam thay vì từ Trung Quốc như hiện nay. Với kế hoạch này, người tiêu dùng sẽ được hưởng giá bán tốt hơn. 

Bởi hiện nay, xe MG HS nhập khẩu từ Trung Quốc vẫn đang phải chịu thuế nhập khẩu trong khi xe nhập từ ASEAN lại được miễn thuế này. Cụ thể hơn, xe nhập từ ASEAN về sẽ được miễn thuế nhập khẩu khi đáp ứng điều kiện tỷ lệ nội địa hóa nội khối từ 40% trở lên. 

Với giá bán cũng như những trang bị như hiện tại, MG HS đang cạnh tranh với những đối thủ mạnh đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc như Toyota Corolla Cross, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson,...Thậm chí, MG HS còn bị chính những mẫu xe Trung Quốc như Zoyte Z8 hay Bejing X7 lấn át nhờ mức giá rẻ bất ngờ và thiết kế vô cùng ấn tượng, đẹp mắt. 

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MG HS xe MG HS ra mắt bản mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo