Quảng cáo

Đổi ô tô cũ mới: Khách kỳ vọng mua được xe "ngon" từ Vinfast

Thứ bảy, 23/05/2020 12:49 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều khách hàng Việt hiện nay kỳ vọng sẽ mua được một chiếc xe "ngon" từ những chiếc xe cũ mà VinFast thu lại từ những người có nhu cầu đổi xe sang Fadil, Lux A2.0 hay Lux SA2.0.

Những chiếc xe cũ do VinFast thu lại từ những khách hàng có nhu cầu đổi xe sang VinFast Fadil, Lux A2.0 hay Lux SA2.0 đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy lý do gì khiến "siêu thị xe cũ" này nhà VinFast lại được khách hàng "để mắt" nhiều đến vậy?

Sau khi VinFast chính thức đưa ra và thực hiện chương trình "Thu cũ - đổi mới", nhiều khách hàng đã hưởng ứng khá tích cực. Nhờ đó, lượng xe cũ mà VinFast thu được là khá lớn và số lượng khách hàng được đổi xe VinFast mới cũng là những con số thực sự ấn tượng.

Siêu thị xe VinFast

Đặc biệt, song song với việc có nhiều khách hàng quan tâm đến việc đổi xe mới thì không ít khách hàng khác nuôi kỳ vọng sẽ mua lại được những chiếc xe "ngon" từ "siêu thị xe cũ" mà Smart Solution (Công ty thu mua xe cũ VinFast) bán ra.

Theo đó, nhiều khách hàng cho biết lý do vì sao họ lại trông đợi các loại xe cũ của Smart Solution bán ra trong thời gian tới. Bởi lẽ, các loại xe do công ty này thu lại được từ những khách hàng có nhu cầu đổi xe cũ lấy xe mới đều đảm bảo các yếu tố: không đâm đụng, ngập nước.

Siêu thị xe cũ của VinFast

Tuy nhiên quan trọng hơn hết đó là "siêu thị xe cũ" này luôn được bảo đảm đúng giá trị bán ra và người mua sẽ không phải lo bị "hớ" khi mua lại xe. Bởi tất cả các khách hàng khi tham gia chương trình đặc biệt này nhà Vinfast đều phải đảm bảo 3 điều kiện đổi xe cũ lấy xe VinFast mới.

Mặt khác, tất cả các loại xe cũ của Smart Solution bán ra đều được mua từ chính chủ sử dụng. Do đó, điều này có thể đảm bảo được lịch sử bảo trì bảo dưỡng xe và khiến chủ mới yên tâm hơn. Ngoài ra, các loại xe này cũng không dính nợ ngân hàng gây khó khăn, phức tạp trong thủ tục mua bán xe.

Hay nói đơn giản hơn, Smart Solution đã trở thành trung gian kiểm tra xe cũ và nhờ vậy, khách hàng khi muốn mua xe cũ tại công ty này sẽ không mất thời gian công sức đi xem xe mà vẫn lo sợ bị lừa. Đây là điều khiến khách hàng yên tâm và hài lòng nhất khi đến với "vựa xe cũ" nhà VinFast.

Khách hàng kỳ vọng mua được xe tốt từ chương trình đổi ô tô cũ mới của VinFast.

Có thể thấy rằng, đây thực sự là một bước đi đột phá, táo bạo và thành công của VinFast khi hãng xe Việt này vừa có thể bán ra xe mới vừa có thẻ giải phóng số xe tồn kho do đại dịch Covid-19. Đồng thời, hãng vẫn đảm bảo có thể thu lại được số tiền đầu tư mua lại xe của khách trước đó.

Tuyệt vời hơn, cách làm này của VinFast cũng được nhiều khách hàng ủng hộ và giúp tạo điều kiện tối đa cho họ có cơ hội sở hữu xe VinFast mà không vướng mắc quá nhiều thủ tục phức tạp.

Với những chiến dịch mạnh tay và sự đồng tình, ủng hộ từ phía khách hàng, doanh số xe VinFast tại thị trường Việt Nam trong tháng 5/2020 hứa hẹn sẽ tăng mạnh. Bên cạnh đó, chắc chắn cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số của một vài mẫu xe trong cùng phân khúc giá, cùng tầm giá trên thị trường xe nội địa sắp tới.

>> 6 lợi ích "vàng" khi khách hàng đổi xe cũ sang xe Vinfast

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mua xe cũ từ VinFast mua ô tô cũ của VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT