Quảng cáo

Isuzu MU-X giá đã rẻ nhất phân khúc còn giảm SỐC, đe dọa Fortuner

Thứ năm, 16/07/2020 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Giá xe Isuzu MU-X hiện đang ở mức cạnh tranh với Toyota Fortuner nhờ được giảm 50% phí trước bạ và kèm theo đó là khuyến mại sốc từ nhiều đại lý.

Isuzu MU-X hiện đang là một trong những mẫu SUV có giá rẻ bậc nhất thị trường hiện nay. Mặc dù vậy, dòng xe này vẫn gặp nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh với các đối thủ mạnh trên thị trường như Hyundai SantaFe, Toyota Fortuner hay Mazda CX-8. Đặc biệt là khi các mẫu xe lắp ráp trong nước đã chính thức được hưởng mức giảm 50% phí trước bạ từ 28/6 đến 31/12/2020.

Do vậy, để thu hút khách hàng cũng như giúp tăng doanh số bán ra trong thời gian tới, các đại lý Isuzu MU-X đã tung ra chương trình ưu đãi một nửa phí trước bạ. Theo đó, chương trình này sẽ kéo dài từ tháng 7 cho đến hết tháng 9 năm 2020.

Isuzu MU-X đang được các đại lý áp dụng chương trình giảm giá, khuyến mãi khủng

Cụ thể, Isuzu MU-X đang được bán ra các phiên bản 4x2 MT, 4x2 AT và 4x4 AT với mức hỗ trợ tiền mặt lần lượt là 46,74 triệu đồng, 57,6 triệu đồng và 67,2 triệu đồng. Đây là mức giảm nếu xét theo giá bán lẻ 3 phiên bản Isuzu MU-X trong năm ngoái vốn có giá 820 triệu, 960 triệu và 1,12 tỷ đồng.

Ở thời điểm hiện tại, xe Isuzu MU-X đang có giá bán lẻ cho 3 bản lần lượt là 779 triệu đồng, 930 triệu đồng và 990 triệu đồng. Sau khi trừ mức giảm phí trước bạ thì dòng xe này sẽ còn mức giá lần lượt là 732 triệu, 872 triệu và 923 triệu đồng. Ngoài ra, nhiều đại lý còn có mức ưu đãi riêng dành cho Isuzu MU-X để cạnh tranh với các dòng xe cùng phân khúc.

Các phiên bản Isuzu MU-X đang sở hữu mức giá hấp dẫn, cạnh tranh Toyota Fotuner, Hyundai SantaFe và Mazda CX-5

Theo đó, giá xe Isuzu MU-X 4x2 MT đang ở mức 725 triệu đồng, bản Isuzu MU-X 4x2 AT có mức giá cực hấp dẫn là 830 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe còn có thể nhận bộ quà tặng đi kèm với trị giá lên tới cả chục triệu đồng.

Trong cùng phân khúc, khi so sánh với Toyota Fortuner, Hyundai SantaFe, Ford Everest thì Isuzu MU-X hiện đang sở hữu mức giá thấp nhất. Dù vậy, dòng xe này nhà Isuzu vẫn không hề tỏ ra kém cạnh khi được trang bị vô số tính năng hiện đại hàng đầu như đèn pha bi-LED, màn hình chính 8inch, ghế bọc da kèm chỉnh điện, điều hòa tự động và nút bấm đề nổi.

Ngoài ra, Isuzu MU-X còn được hãng trang bị các tính năng an toàn hiện đại bao gồm phanh ABS, EBD, BA, kiểm soát cân bằng xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, kiểm soát lực kéo và 6 túi khí.

Ngoại thất xe Isuzu MU-X

Với những trang bị hiện đại kèm theo giá bán hấp dẫn mới được thiết lập, Isuzu MU-X hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ doanh số trong phân khúc SUV cỡ vừa thời gian tới. Đồng thời, Isuzu MU-X cũng sẽ là đối thủ cạnh tranh với những cái tên nổi bật như Hyundai SantaFe, Toyota Fortuner, Mazda CX-8.

>> 20 mẫu xe đồng loạt giảm giá, mức sâu nhất lên tới 200 triệu

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Isuzu MU-X giảm giá giá xe Isuzu MU-X giảm sốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo