Quảng cáo

Honda City mới sắp ra mắt, sẽ không được giảm phí trước bạ

Thứ tư, 28/10/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Dù được lắp ráp trong nước nhưng Honda City thế hệ mới sắp ra mắt tháng 12 sẽ không được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ.

Mới đây, Honda Việt Nam đã công bố chính thức lịch ra mắt Honda City là vào ngày 9/12/2020. Tuy nhiên phải đến tháng 1/2021, mẫu xe này nhà Honda mới có thể giao tới khách hàng và đây chính là lý do vì sao Honda City thế hệ mới không được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ dù được lắp ráp trong nước.

Honda City thế hệ mới sắp ra mắt
Honda City thế hệ mới sắp ra mắt vào tháng 12 tới sẽ không được ưu đãi về phí trước bạ

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng không cho biết lý do vì sao mẫu Honda City mới sẽ không ra mắt trong tháng 11 tới đây mà phải đợi sang tháng 12. Tuy nhiên đổi lại, hãng đã tiết lộ một số thông tin về phiên bản mới này đó là sẽ có 3 phiên bản để khách hàng lựa chọn bao gồm Honda City G, Honda City L và Honda City RS.

Honda City mới sắp ra mắt
Honda City mới sắp ra mắt tháng 12/2020 sẽ có 3 tùy chọn gồm Honda City G, Honda City L và Honda City RS

Đặc biệt, Honda Việt Nam cũng biết cho biết mẫu Honda City thế hệ thứ 5 này tại Việt Nam vẫn sẽ sử dụng động cơ 1.5L DOHC. Đi cùng với đó là một số trang bị cao cấp đáng chú ý như hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi,...

Nội thất Honda City mới
Honda City RS tại Việt Nam được trang bị một số tính năng cao cấp và hiện đại hàng đầu hiện nay

Ngoài ra, Honda Việt Nam còn trang bị cho phiên bản Honda City RS tại Việt Nam một số tính năng cao cấp khác như hệ thống âm thanh 8 loa, chức năng khởi động xe từ xa, lẫy chuyển số trên tay lái, đèn pha LED, la-zăng hợp kim mới, bộ phụ kiện nhận diện RS,... Nhờ đó, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời trên thế hệ Honda City mới này. 

Giá lăn bánh Honda City 2021 vừa ra mắt, từ 605 triệu đồng

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda City mới Honda City sắp ra mắt giá Honda City mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT