Quảng cáo

Chi tiết Toyota Corolla Cross 1.8V với giá bán 820 triệu

Thứ năm, 24/09/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Corolla Cross 1.8V với kiểu dáng thể thao cùng trang bị công nghệ an toàn hiện đại hứa hẹn sẽ là mẫu xe "sáng giá" trong nhóm SUV tầm giá 800 triệu đồng hiện nay.

Mới đây, hãng xe Toyota vừa cho ra mắt Corolla Cross tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản đó là 1.8G, 1.8V và 1.8HV. Trong đó, điểm nhấn đáng chú ý trên Corolla Cross là công nghệ hybrid ở phiên bản 1.8HV. Tuy nhiên, nếu khách hàng chưa thực sự cảm thấy hào hứng với công nghệ này có thể tham khảo và lựa chọn bản 1.8V với giá bán hiện tại là 820 triệu đồng.

Nếu so với phiên bản 1.8HV cao cấp nhất thì phiên bản Corolla Cross 1.8V chỉ chịu thua về công nghệ hybrid. Phiên bản này đi kèm động cơ hút khí tự nhiên 4 xy-lanh thẳng hàng 1.8L, sản sinh công suất 138 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 172 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Toyota Corolla Cross 1.8V

Phiên bản Corolla Cross được xây dựng trên nền tảng TNGA-C tương tự như Corolla và C-HR. Cùng với đó, Corolla Cross sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.460 x 1.825 x 1.620 (mm). Chiều dài trục cơ sở của xe là 2.640 mm và khoảng sáng gầm là 161 mm.

Khoảng sáng gầm của mẫu xe mới nhà Toyota được cho là khá khiêm tốn vì Kia Seltos - mẫu SUV ra mắt trước Corolla Cross không lâu có khoảng sáng gầm lên tới 190 mm.

Ấn tượng hơn, các đường nét thiết kế trên Corolla Cross chịu ảnh hưởng lớn từ đàn anh RAV4. Tuy nhiên so với đàn anh của mình, đầu xe của phiên bản Corolla Cross được tinh chỉnh theo hướng tròn trịa hơn đi kèm với thiết kế lưới tản nhiệt lớn.

Ngoại thất Toyota Corolla Cross 1.8V

Phía sau xe cũng gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế đèn hậu LED đơn giản nhưng đủ tôn lên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ của ngoại thất xe. Đi cùng với đó là cánh lướt gió mui và ăng-ten dạng vây cá. Ngoài ra, các chi tiết ốp nhựa đen mờ như cản va trước, ốp sườn, ốp vòm bánh xe và cản va sau cũng góp phần giúp chiếc SUV này trông hầm hố hơn.

Đặc biệt, Corolla Cross 1.8V được trang bị hệ thống đèn hoàn toàn bằng LED, baga mui và bộ mâm hợp kim 18 inch 2 tone màu.

Về nội thất, khoang ca-bin của Corolla Cross 1.8V sở hữu các tiện nghi hiện đại hàng đầu hiện nay như ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng, khởi động bằng nút bấm. Bên cạnh đó còn có chìa khóa thông minh, gương chiếu hậu trong xe tự động chống chói, điều hòa tự động và cửa sổ trời.

Nội thất Toyota Corolla Cross 1.8V

Phiên bản Corolla Cross 1.8V cũng sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp với các nút chức năng. Phía sau vô-lăng là thiết kế bảng đồng hồ analog kết hợp màn hình đa thông tin 4,2 inch.

Vô lăng Toyota Corolla Cross 1.8V

Toyota Corolla Cross còn mang đến người dùng trải nghiệm tuyệt vời với hệ thống thông tin giải trí hiện đại. Cụ thể bao gồm màn hình 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, dàn âm thanh 6 loa. Hơn thế nữa, màn hình trên xe còn hiển thị ảnh từ các camera xung quanh khi xe rẽ hoặc lùi.

Màn hình trên Toyota Corolla Cross 1.8V

Về tính năng an toàn, Corolla Cross 1.8V được trang bị 7 túi khí, cảnh báo áp suất lốp, phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến đỗ xe.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì mà Toyota Corolla Cross mang lại cho người dùng. Bởi điểm đáng giá nhất trên phiên bản này đó là gói an toàn Toyota Safety Sense 2.0.

Theo đó, gói an toàn này bổ sung các tính năng như cảnh báo trước va chạm, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và camera 360 độ.

Với giá bán 820 triệu đồng, Toyota Corolla Cross 1.8V hiện đang sở hữu hàng loạt trang bị đáng giá cùng công nghệ an toàn hiện đại hàng đầu hiện nay. Do vậy khi đặt lên bàn cân với Hyundai Tucson 2.0L bản đặc biệt (giá 878 triệu đồng) hay Mazda CX-5 2.0 Deluxe (giá 819 triệu đồng), Toyota Corolla Cross 1.8V sẽ nổi bật hơn hẳn về trang bị cũng như công nghệ.

Kỹ sư Lê Văn Tạch chỉ ra nhược điểm của Toyota Corolla Cross Hybrid

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Cross 1.8V giá xe Toyota Corolla Cross 1.8V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo