Quảng cáo

5 lý do nên chọn xe Mazda 2 2020 khi mua ô tô lần đầu

Thứ năm, 17/09/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Vì sao nên chọn xe Mazda 2 trong lần đầu mua xe ô tô? Những lý do được đưa ra sau đây chắc hẳn sẽ thuyết phục nhiều khách hàng xuống tiền chọn mua Mazda 2.

1. Giá bán "mềm" và ưu đãi vay mua xe tốt nhất

Giá bán là tiêu chí đầu tiên được khách hàng quan tâm khi tham khảo và chọn mua một mẫu xe ô tô cho cá nhân hay cho gia đình. Nắm bắt được tâm lý này, Mazda đã mang đến phiên bản Mazda 2 2020 với mức giá vô cùng "mềm" và ưu đãi vay mua xe tốt nhất.

Đáng nói hơn, Mazda 2 2020 có tới 4 phiên bản số tự động khác nhau với giá bán sau ưu đãi từ 479 triệu đồng, phù hợp với các khách hàng đang cân nhắc mua xe ô tô lần đầu.

Bảng giá xe Mazda 2 và ưu đãi
Mazda 2 2020 có giá bán mềm cùng nhiều ưu đãi vay mua xe tốt nhất cho khách hàng

Đặc biệt trong tháng 9 này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ngay Mazda 2 2020 với mức trả trước chỉ từ 96 triệu đồng nhờ chương trình hỗ trợ vay lên đến 80% giá trị xe củaThaco kết hợp với ngân hàng Shinhan.

Hiện đây là chương trình duy nhất có mức lãi suất ưu đãi chỉ 6.99% cố định trong năm đầu, tức giảm đến 0.71% so với gói lãi suất hiện hành đang được áp dụng cho các thương hiệu khác trên thị trường. Đồng thời đó cũng được xem như một đặc quyền dành riêng cho khách hàng vay mua xe Mazda đến hết ngày 30/9/2020.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng một năm Bảo hiểm vật chất khi mua các phiên bản như 1.5L Premium, 1.5L Deluxe; hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ đối với phiên bản 1.5L Luxury và 1.5L AT.

2. Thiết kế hợp xu hướng, tính thẩm mỹ cao

Một chiếc xe ô tô được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ ghi điểm ấn tượng trong mắt khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ và Mazda 2 2020 là một trong số những chiếc xe như vậy. Mazda 2 phiên bản 2020 được đánh giá có diện mạo hiện đại và thu hút hơn so với phiên bản cũ.

Mazda 2
Thiết kế hợp xu hướng, hiện đại và năng động chính là lý do khiến nhiều người chọn mua Mazda 2 2020

Không những thế, so với thế hệ tiền nhiệm, Mazda 2 2020 cũng sở hữu thiết kế đơn giản hơn nhưng không kém phần sống động và tinh tế với tạo hình đặc trưng là "Signature Wing". Tạo hình này sẽ giúp người sở hữu tự tin và hứng thú hơn khi điều khiển phiên bản thế hệ mới của Mazda 2.

3. Tính tiện dụng cao và hỗ trợ người lái tối đa

Những tiện nghi hữu dụng mà Mazda 2 2020 mang đến cũng sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Trong đó, nổi bật nhất là các chi tiết của giao diện điều khiển trong khoang cabin được thiết kế rất dễ thao tác, giúp người lái tập trung cao độ khi lái xe.

Nội thất Mazda 2

Bên cạnh đó không thể không kể đến những trang bị hiện đại trên xe như màn hình hiển thị tốc độ HUD, hệ thống Mazda Connect, kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Tiếp đó là trang bị gương tự động chống chói và các tiện ích giải trí phong phú khác giúp người lái thoải mái, thư giãn hơn trên mọi chặng đường.

Đặc biệt, Mazda 2 2020 hiện sở hữu bán kính vòng quay 4,7 m - con số nhỏ nhất phân phúc giúp người lái có thể thao tác linh hoạt và dễ dàng hơn khi điều khiển xe trong luồng giao thông đô thị.

4. An toàn tối ưu trên mọi cung đường

Mazda 2 2020 mang đến sự an toàn tối ưu trên mọi cung đường và đây chính là lý do vì sao nhiều khách hàng chọn mua mẫu xe này trong lần đầu mua xe ô tô. Cụ thể, Mazda 2 phiên bản mới được hãng trang bị những tính năng an toàn tiêu chuẩn như trang bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang hay cảm biến quanh thân xe.

Tính năng an toàn trên Mazda 2

Không những thế, Mazda còn trang bị cho Mazda 2 2020 những tính năng an toàn chủ động cao cấp như cảnh báo chệch làn đường, lưu ý người lái nghỉ ngơi, hỗ trợ phanh thông minh. Ngoài ra còn có trang bị đèn pha tự động thích ứng thông minh - trang bị mà trước đây chỉ có trên những dòng xe phân khúc cao như Mazda CX-5 hay CX-8.

5. Dịch vụ sau bán hàng thuận tiện, chi phí hợp lý

Hiện tại, Mazda Việt Nam đang có hệ thống phân phối hơn 64 Showroom/đại lý, xưởng dịch vụ trải rộng trên toàn quốc và đang tiếp tục được đầu tư phát triển mới trong thời gian tới. Vì vậy, khách hàng ở địa phương nào trên cả nước cũng đều có thể yên tâm về dịch vụ bán hàng cũng như chi phí mua xe, bảo dưỡng, sửa chữa hợp lý nhất.

xe Mazda

Không những thế, hãng xe còn đang áp dụng chương trình "Lái thử Mazda - An toàn tại nhà" cho khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm các dòng xe Mazda thế hệ mới một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Mazda 2 2020 nhập khẩu được ưu đãi 50% phí trước bạ khi về VN

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda 2 mua xe ô tô lần đầu mua xe Mazda 2 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT