Quảng cáo

Toyota Fortuner có đối thủ mới "đẹp khó tin" đến từ Trung Quốc

Thứ tư, 20/01/2021 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc SUV 7 chỗ của hãng xe Trung Quốc vừa mới được tiết lộ với thiết kế đẹp khó tin. Đây sẽ là đối thủ mới cạnh tranh với Toyota Fortuner và Hyundai SantaFe.

Vừa qua, mẫu xe Geely KX11 đã được hãng xe Trung Quốc hé lộ tại thị trường nội địa. Xe mang thiết kế nhá hàng từ dòng SUV 7 chỗ, dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay. Sau khi trình làng, KX11 có thể sẽ khiến Toyota Fortuner phải "dè chừng".

Geely KX11

Theo các nguồn tin rò rỉ, Geely RX11 có kích thước chiều dài 4800 mm, chiều dài cơ sở 2800mm. Ngoại thất gây chú ý với diện mạo hiện đại, cá tính nhờ chi tiết lưới tản nhiệt nằm dọc, đèn pha vuông vắn với 2 dải đèn định vị ban ngày LED. 

Lưới tản nhiệt sang trọng của Geely KX11
Lưới tản nhiệt sang trọng của Geely KX11

Nội thất chưa được hé lộ, tuy nhiên những hình ảnh cho thấy chiếc xe mang phong cách của dòng Porsche Taycan. Xe được trang bị các tiện nghi nổi bật như màn hình giải trí, bảng đồng hồ kỹ thuật số, nội thất 2 tone màu, vô lăng đáy phẳng thể thao...

Geely KX11 sử dụng động cơ 3 xy lanh hoặc 4 xi-lanh tăng áp dựa trên cơ sở gầm bệ CMA. Xe cũng có thêm bản plug-in và hybrid mang xu hướng "xanh hóa".

Ngoại thất Geely KX11

Hiện tại vẫn chưa có thông tin liên quan đến giá xe Geely KX11. Tuy nhiên, nhiều dự đoán cho rằng mẫu xe này sẽ rẻ hơn các đối thủ SantaFe hay Toyota Fortuner. Hãng xe Trung Quốc vẫn chưa tiết lộ về việc phân phối dòng xe này tại những thị trường nào, ngoài thị trường nội địa.

Toyota Camry 2021 vừa lộ diện đã “gây sốt”, chờ về VN đấu Lux A2.0

Biến Toyota Fortuner đời cũ thành Legender chỉ với 48 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
suv 7 chỗ xe trung quốc geely kx11 toyota fortuner hyundai santafe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT