Quảng cáo

So sánh Mitsubishi Outlander và Hyundai Tucson 2020

Thứ hai, 01/06/2020 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Outlander và Hyundai Tucson là hai mẫu xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc CUV được nhiều khách hàng Việt quan tâm và săn đón.

Trong nhiều năm trở lại đây, nhiều người Việt đang có nhu cầu mua xe có gầm cao như chiếc SUV hay CUV. Theo đó, ngày càng có nhiều mẫu xe này xuất hiện tại Việt Nam để phục vụ người dùng.

Mitsubishi Outlander và Hyundai Tucson

Trong phân khúc CUV, hầu hết các mẫu xe đều được nâng cấp và cải tiến mạnh mẽ. Đáng kể nhất là cặp đôi Mitsubishi Outlander và Hyundai Tucson cạnh tranh kịch tính với nhau.

Hyundai Tucson

Mitsubishi Outlander

Hai dòng xe này có giá hấp dẫn nhất phân khúc và sở hữu những trang bị tiện nghi không thua kém nhau. Nhiều người chắc hẳn cảm thấy rất khó để đưa ra quyết định nên chọn mẫu xe nào. Tham khảo các thông tin so sánh dưới đây để hiểu hơn về hai dòng xe này.

SO SÁNH GIÁ XE MITSUBISHI OUTLANDER VÀ HYUNDAI TUCSON 2020

Giá xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT: 825 triệu đồng

Giá xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium: 950 triệu đồng

Giá xe Hyundai Tucson 2.0 MPI Tiêu chuẩn:  799 triệu đồng

Giá xe Hyundai Tucson 2.0 MPI Đặc biệt: 878 triệu đồng

Giá xe Hyundai Tucson 1.6 T-GDI Đặc biệt: 932 triệu đồng

Giá xe Hyundai Tucson 2.0 Diesel Đặc biệt: 940 triệu đồng

SO SÁNH NGOẠI THẤT MITSUBISHI OUTLANDER VÀ HYUNDAI TUCSON 2020

Trong khi Outlander được dựa trên ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với những đường nét "an toàn", Tucson được thiết kế theo ngôn ngữ Điêu khắc dòng chảy mang lại cái nhìn trẻ trung và hiện đại hơn.

Mitsubishi Outlander 2020

So với bản cũ, Outlander có bộ lưới tản nhiệt trẻ hóa hơn, gồm thanh ngang mạ bạc đối xứng và phía trong có lưới dạng tổ ong kim loại. Chi tiết thay đổi này đã nhận được nhiều lời khen từ khách hàng.

Hyundai Tucson 2020

Bộ lưới tản nhiệt của Tucson mỏng và ưa nhìn hơn trước, chi tiết cải tiến này cũng khắc phục được nhược điểm thô bị đánh giá ở bản tiền nhiệm.

Outlander có cụm đèn pha được nâng cấp lên Full LED, cản trước tái thiết kế đem lại cái nhìn thể thao hơn. Trên mẫu xe Tucson, cản trước có phần góc cạnh hơn Outlander.

Phần đầu xe Mitsubishi Outlander

Về thân xe, bộ mâm xe của Outlander được làm mới mang đến vẻ dữ dằn, gương chiếu hậu được trang bị cảnh báo điểm mù và camera 360 được đánh giá rất cao. Trong khi đó, Tucson cũng sở hữu bộ mâm xe mới không hề lép vế cùng gương chiếu hậu đa năng hơn: chỉnh gập điện, sấy gương, báo rẽ nhưng lại chưa có cảnh báo điểm mù và camera 360.

Đầu xe Hyundai Tucson

Nhìn một cách tổng thể, Mitsubishi Outlander được nâng cấp mạnh mẽ hơn Tucson nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Đuôi xe Mitsubishi Outlander

Đuôi xe Hyundai Tucson

SO SÁNH NỘI THẤT MITSUBISHI OUTLANDER VÀ HYUNDAI TUCSON

Về khoang lái, Tucson có bảng táp lô được tái thiết kế theo xu hướng hiện đại, cửa gió điều hòa được trau chuốt hơn. Trong khi đó, Outlander vẫn giữ nguyên phần táp lô với nhiều chi tiết nổi bật như màn hình giải trí và cụm điều khiển.

Nội thất Mitsubishi Outlander

Hệ thống ghế ngồi là đặc điểm khác biệt lớn nhất giữa hai mẫu xe này. Mitsubishi Outlander sở hữu 3 hàng ghế nhưng hàng ghế 3 vẫn chỉ phù hợp với trẻ em, hoặc người có chiều cao khiêm tốn.

Bù lại, trên bản Premium, ghế lái có thể chỉnh điện 10 hướng (nhiều hơn 2 hướng so với trước).

Nội thất Hyundai Tucson

Trên phiên bản Tucson, ghế lái có tính năng chỉnh điện 10 hướng, ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng. Mặc dù có 5 chỗ ngồi ít hơn 5+2 của đối thủ, nhưng không gian hàng ghế sau cũng không quá rộng rãi.

Về thiết kế vô lăng, Mitsubishi Outlander có lợi thế nhờ trang bị lẫy chuyển số và chế độ lái thể thao.

Xét về khoang chứa đồ, Hyundai Tucson "ăn đứt" Outlander với dung tích khoang hành lý rộng nhất phân khúc - 878L.

SO SÁNH ĐỘNG CƠ MITSUBISHI OUTLANDER VÀ HYUNDAI TUCSON

Với khối động cơ xăng 4 xylanh 2,0L hút khí tự nhiên, Hyundai Tucson sản sinh công suất 155 mã lực nhiều hơn công suất 145 của Outlander. Với sự chênh lệch không đáng kể, hai mẫu xe này sở hữu sức mạnh tương đương nhau. Tuy nhiên, Outlander vẫn thiên về vận hành êm ái mượt mà hơn.

Xe Mitsubishi Outlander

Xe Hyundai Tucson

SO SÁNH AN TOÀN MITSUBISHI OUTLANDER VÀ HYUNDAI TUCSON

Về hệ thống an toàn, Mitsubishi Outlander tỏ ra vượt trội hơn so với đối thủ Tucson của Hàn Quốc với các hệ thống: cảnh bảo điểm mù, kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp, cảnh báo phương tiện cắt ngang.

Nhìn chung, hai mẫu xe đều có những ưu nhược điểm riêng và tùy thuộc vào khả năng cũng như sở thích của mình mà bạn có thể đưa ra quyết định mua Tucson hay Outlander.

>> So sánh Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga 2020

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
so sánh mitsubishi outlander và hyundai tucson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT