Quảng cáo

Mercedes C Class thế hệ mới lộ diện trước giờ G

Thứ hai, 22/02/2021 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Thế hệ mới của Mercedes-Benz C Class vừa lộ diện thông tin và hình ảnh trước ngày ra mắt toàn cầu sắp tới.

Mới đây, những hình ảnh về Mercedes C Class 2022 đã rò rỉ trước thời điểm ra mắt vào ngày 23/2. Theo tờ The Automobilist, thế hệ mới của mẫu xe này không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản chạy thử vào tháng 9 năm ngoái.

Theo các nguồn tin rò rỉ, chiếc xe trong bài viết có thể sẽ được trang bị gói Avantgarde với mặt ca lăng gồm các nan dọc thay vì kiểu mắt lưới đã được hãng xe sang công bố trước đó.

Về ngoại thất, C Class 2022 sở hữu nhiều điểm tương đồng so với thế hệ S-Class mới. Xe được trang bị cụm đèn pha, đèn hậu sắc mảnh, cùng dải đèn LED ban ngày có dạng móc câu.

Nội thất gây ấn tượng với công nghệ tương tự như S-Class 2021. Trang bị đáng chú ý có thể kể đến như màn hình trung tâm cỡ lớn đặt dọc trên táp lô, bảng đồng hồ kỹ thuật số cùng hệ thống nút bấm vật lý đã giản lược bớt. Cửa gió điều hòa của thế hệ mới C-Class mang thiết kế tròn trịa hơn, khi so sánh với đàn anh S-Class.

Một đặc điểm khác khiến nhiều khách hàng quan tâm là dòng C-Class 2022 nhiều khả năng sẽ trở thành sản phẩm đầu tiên của hãng sử dụng động hybrid duy nhất. 

Theo dự kiến, Mercedes-Benz C Class 2022 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/2. Tại thị trường Việt Nam, C-Class đang được bán thuộc thế hệ cũ, có 3 phiên bản giá dao động từ 1,4-1,97 tỷ đồng.

Ngắm Mercedes 600 Pullman 45 tuổi giá quy đổi 60 tỷ đồng

Phan Hoàng tậu Mercedes G63 11 tỷ, mừng sinh nhật tuổi 24

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mercedes c class mercedes c class thế hệ mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT