Quảng cáo

Mazda 3 thế hệ mới ra mắt: Ngoại hình sang, vận hành cực đỉnh

Thứ tư, 25/11/2020 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Mazda 3 đời mới vừa được giới thiệu tại Nhật Bản, gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt cùng khả năng vận hành mạnh mẽ hơn nhiều lần.

Mới đây, hãng xe Nhật đã tung bản cập nhật đầu tiên của Mazda 3 thế hệ thứ 4 với nhiều điểm mới từ thiết kế đến động cơ. Ngoại thất và nội thất không có nhiều thay đổi đáng kể so với bản cũ, tuy nhiên động cơ e-Skyactiv-X với công nghệ M Hybrid là điểm đáng chú ý nhất.

Mazda 3 mới

Động cơ của xe đã thay đổi sang loại SkyActiv-X 4 xy-lanh đánh lửa 2.0L, và có hộp số sàn 6 cấp đã trở lại, tạo ra công suất 188 mã lực và mô men xoắn 240Nm. Ngoài ra, hệ thống treo tạo sự êm ái và giúp khách hàng có trải nghiệm lái tuyệt vời nhất cũng được trang bị trên Mazda 3 đời mới.

Động cơ e-SkyActiv-X
Hộp số Mazda 3 mới

Một tùy chọn động cơ khác của Mazda 3 mới là e-Skyactiv-X đem lại khả năng phản hồi tốt, nhạy hơn với các thao tác chân ga. Chiếc xe có cỗ máy này sẽ được trang bị logo riêng tại mũi xe và cửa hậu. Loại động cơ diesel 1.8L SkyActiv-D cũng được nâng cấp với mô men xoắn rộng hơn. Công suất của phiên bản xe này tăng 14 mã lực.

Mazda 3

Hãng cũng có thêm tùy chọn hộp số sàn 7 cấp, nhưng chỉ cho dòng SkyActiv-G xăng thuần. Các tính năng an toàn nổi bật trên xe: hệ thống hỗ trợ lái, kiểm soát hành trình thích ứng, tính năng hỗ trợ giữ làn đường...

Tại Nhật Bản, Mazda 3 đời 2021 có giá từ 2,22 triệu yên (21.400 USD) ngang giá 495 triệu VNĐ. Trong phân khúc, Mazda 3 cạnh tranh với hàng loạt đối thủ như Kia Cerato, Honda Civic, Toyota Corolla Altis.

Honda Civic hoàn toàn mới lộ diện, sắp ra mắt đấu Mazda 3

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mazda 3 mazda 3 thế hệ mới mazda 3 nâng cấp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo