Quảng cáo

Rò rỉ mẫu mô tô PKL hoàn toàn mới lạ, "nghi" của VINFAST

Thứ ba, 26/01/2021 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh thiết kế của mẫu mô tô phân khối lớn hoàn toàn mới bất ngờ rò rỉ. Nhiều đồn đoán cho rằng đây là xe của VinFast, khiến dân tình "bấn loạn" chờ ngày ra mắt.

Gần đây nhất, VinFast đã giới thiệu 2 mẫu xe máy điện hoàn toàn mới là Feliz và Theon. Với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều trang bị tiện nghi, hai mẫu xe này sẽ cạnh tranh với các dòng xe ga "hot" như Honda Vision và Honda SH.

Ngay sau khi ra mắt, Feliz và Theon đang tạo nên những hiệu ứng tốt và đến giờ sức hút vẫn chưa thể hạ nhiệt. Ở một mặt khác, dân tình lại tiếp tục bất ngờ trước những hình ảnh về mẫu mô tô phân khối lớn được cho là của VinFast. 

Được biết, đây chỉ là bản dựng 3D có tên gọi VinFast V1. Mẫu thiết kế này từng gây xôn xao trên các hội mê xe phân khối lớn tại Việt Nam. Sau khi bản thiết kế rò rỉ, cộng đồng mạng đã bày tỏ những phản hồi rất tích cực.

Hiện nay, VinFast hầu như có đủ các sản phẩm trong phân khúc từ ô tô, xe máy, đến xe điện tự lái trong thời gian tới. Việc tiếp tục tham gia vào phân khúc mô tô phân khối lớn sẽ không phải trường hợp ngoại lệ, điều này được nhiều người vô cùng mong chờ vì VinFast sẽ "đủ tầm và lực" để làm được.

 

Dựa trên hình ảnh 3D, có thể thấy VinFast V1 mang diện mạo khá giống với Yamaha R1, đặc biệt ở thiết kế mũi tên xuôi dần theo phần đuôi xe. Nếu cụm đèn pha/demi kép lại khá giống với Honda CB250RR, thì đường nét khí động học và ống xả đút gầm lại tương đồng trên mẫu Ducati Panigale. Xe được trang bị nhiều phụ kiện cao cấp: khung nhôm đôi, phanh radial, bảng đồng hồ màn hình màu...

Theo giới chuyên môn, việc sản xuất mô tô phân khối lớn không thể làm khó VINFAST. Nếu họ cho ra mắt dòng xe này trong thời gian tới, chắc chắn giá bán sẽ không hề rẻ vì VinFast đang nhắm tới sự cao cấp trong suốt thời gian qua.

VinFast công bố 3 mẫu SUV điện TỰ LÁI, toàn tính năng "khủng"

VinFast ra mắt xe máy điện Theon, tham vọng soán ngôi Honda SH

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mô tô phân khối lớn vinfast xe máy vinfast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo