Quảng cáo

Lexus IS mới chuẩn bị về VN, giá dự kiến 2 tỷ đấu Mercedes C-Class

Thứ năm, 03/12/2020 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Dòng xe Lexus IS sẽ được đưa trở lại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Đây được xem là đối thủ đáng gờm của Mercedes C-Class, BMW 3-Series hay Audi A4.

Hãng xe Nhật Bản vừa gửi đi thông báo về việc sẽ sớm ra mắt Lexus IS tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, mẫu xe được giới thiệu 3 phiên bản: 1 hybrid và 2 bản thường. Trước đó, các đại lý chính hãng cũng đã hé lộ thông tin về dòng xe này. Dự kiến, giá bán của IS là hơn 2 tỷ đồng, và khách hàng có thể nhận xe từ đầu năm 2021.

Thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ, Lexus IS sẽ đối đầu với BMW 3-Series (từ 1,9 tỷ đồng) hay C-class (từ 1,4 tỷ đồng). Như vậy, nếu IS chính thức được ra mắt khách Việt trong thời gian tới, đây sẽ là lần đầu tiên dòng xe này được phân phối theo diện chính hãng, thay vì nhập khẩu tư nhân như trước.

Tháng 6 vừa qua, IS bản nâng cấp mới đã ra mắt toàn cầu. Kích thước của xe lớn hơn, trong khi trục dài cơ sở giữ nguyên. So với bản tiền nhiệm, Lexus IS 2021 sở hữu cụm đèn trước - sau mảnh hơn, nổi bật với dải LED tạo hình 3D. 

Nội thất của xe không có nhiều thay đổi. Điểm mới đáng chú ý đầu tiên là cửa gió hình tròn đẹp mắt hơn. Các phiên bản đều sử dụng màn hình 10.3 inch tiêu chuẩn, màn hình trung tâm kéo gần về phía ghế lái 75mm, và hộc đựng găng tay đã không còn. 

Bản IS 300 được trang bị động cơ 4 xy lanh 2,.0L với công suất 241 mã lực và mô men xoắn 349Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Trong khi đó, bản IS 300h sử dụng động cơ hybrid + máy xăng 4 xy lanh 2.5L với mô tơ điện tạo ra công suất 219 mã lực và mô men xoắn 221Nm. 

Cả hai phiên bản này đều có hệ thống treo thích ứng, và hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến.

Mercedes C-Class tại Việt Nam "lãnh án" triệu hồi do lỗi túi khí

Mercedes Maybach S-Class 2021 ra mắt, xe "boss" cực xa xỉ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lexus is ô tô lexus xe sang đối thủ mercedes c class
Xem thêm
TIN NỔI BẬT