Quảng cáo

Hyundai Tucson bản thể thao ra mắt, có thể về VN đấu CR-V

Thứ năm, 28/01/2021 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Hyundai Tucson N Line vừa chính thức được giới thiệu tại châu Âu với diện mạo thể thao hơn cùng động cơ mạnh mẽ vượt trội.

Mới đây, Hyundai đã bổ sung thêm phiên bản N Line thể thao vào danh phục sản phẩm bán tại châu Âu. Hiện nay, giá bán của biến thể Hyundai Tucson này vẫn chưa được công bố và dự kiến xe sẽ có mặt tại các showroom từ mùa xuân 2021.

Theo một số nguồn tin, đây không phải mẫu xe thuần N Performance, mà là cách mà Hyundai cung cấp biến thể thể thao cho dòng crossover này. Hyundai đã có 3 mẫu thể thao N với hệ thống phanh, giảm xóc và động cơ riêng gồm i30 N, Veloster N, và i30 Fastback N.

Tucson N Line gây ấn tượng với mặt ca lăng dài và rộng hơn bản thường. Cản trước mang thiết kế thanh ngang mạ crom và hốc đèn pha được sơn đen mang lại cái nhìn thể thao hơn.

Mặt khác, những đường nét thiết kế trên xe vẫn được bê nguyên từ bản tiêu chuẩn. Xe sử dụng la zăng 19 inch tạo hình mới có hiệu ứng panametric có thể tạo hiệu ứng thị giác như lưới tản nhiệt. Đuôi xe được tinh chỉnh nhẹ ở rãnh luồng gió. Xe được trang bị hệ thống kiểm soát điện tử ECS đem đến cảm giác lái êm ái và thể thao.

Nội thất xe mang gam màu đen là chủ đạo. Màn hình giải trí và đồng hồ tốc độ đều có kích thước 10.25 inch. Vô lăng được bọc da có kèm huy hiệu N Line nổi bật. Xe sử dụng cần số điện tử dạng nút bấm trên bản cao cấp.

Tại thị trường châu Âu, Hyundai Tucson N Line được phân phối tới 7 màu sắc khác nhau, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Về động cơ, xe có 5 tùy chọn bao gồm: 1 máy dầu CRDi công suất 150 mã lực và 4 máy xăng: TGDi công suất 150 mã lực, TGDi 48V Mild Hybrid với hai mức công suất: 150 hoặc 180 mã lực, TGDi Hybrid 230 mã lực và TGDi Plug-in Hybrid 265 mã lực.

Hyundai sắp ra mắt mẫu xe điện đẹp long lanh, cạnh tranh VinFast

SUV nhỏ nhất của Hyundai lộ diện, "nhắm thẳng" Toyota Yaris

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hyundai tucson n line hyndai tucson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT