Quảng cáo

Hyundai Accent chuẩn bị có phiên bản mới tại Việt Nam?

Thứ tư, 28/10/2020 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam bất ngờ xuất hiện thông tin về mẫu xe Hyundai Accent, và đây được cho là phiên bản mới.

Tại Việt Nam, Hyundai Accent là một trong những mẫu sedan B được nhiều khách hàng yêu thích nhờ ưu điểm về công nghệ, tiện ích cùng mức giá bán hợp lý. Sau lần nâng cấp đầu tiên tại thị trường Việt, Hyundai Accent có thêm một vài trang bị mới, nhưng thiết kế vẫn không thay đổi.

Mới đây, cổng thông tin Cục Đăng kiểm Việt Nam xuất hiện thông tin về Hyundai Accent được cấp giấy chứng nhận ngày 9/10/2020. Nhiều khả năng đây là phiên bản mới của dòng xe này.

Cụ thể, dựa trên giấy chứng nhận này, Hyundai Accent mới được trang bị động cơ 1.4L G4LC giống với bản hiện tại. Động cơ có thể được tinh chỉnh, từ 73,3 kW lên thành 73,55kW. Ngoài ra, bản cao cấp nhất của Accent mới sử dụng lazang 16 inch, thay vì 15 inch như hiện tại.

Phiên bản Hyundai Accent mới được kỳ vọng sẽ tương tự bản ra mắt tại Ấn Độ hồi tháng 3 vừa qua. Ở bản Accent được giới thiệu tại Ấn Độ, đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mà crom bắt mắt hơn, cụm đèn pha LED, đèn định vị ban ngày mang thiết kế tinh tế và đầy sắc sảo.

Đuôi xe được giữ nguyên thiết kế, cản sau được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn đi kèm với 2 khe thoát nhỏ đối xứng. Nội thất không có thay đổi lớn, vì chỉ là bản facelift. Điểm nâng cấp đáng chú ý là màn hình cảm ứng giải trí trung tâm từ 7 lên 8 inch cùng bảng đồng hồ mới kỹ thuật số MID 4.2 inch. 

So sánh Hyundai Accent và Kia Soluto 2020: Cuộc chiến xe Hàn

Nên mua Hyundai Accent hay Mitsubishi Attrage với 450 triệu đồng?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hyundai accent xe hyundai hyundai accent mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT