Quảng cáo

Giá xe Suzuki XL7 giảm xuống "đáy" chưa từng có tại đại lý

Thứ tư, 02/12/2020 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe MPV Suzuki XL7 đang được giảm giá mạnh chưa từng thấy tại nhiều đại lý phía Bắc, mức giảm tiền mặt cao nhất lên tới 40 triệu đồng.

Bước sang tháng cuối cùng của năm, nhiều đại lý ô tô bắt đầu gia tăng thêm những ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm của mình nhằm đẩy hàng tồn đón năm mới. Hiện nay, đa số đại lý Suzuki đang áp dụng mức giảm tiền mặt 20 triệu đồng cho mẫu xe XL7. Theo ghi nhận tại một số đại lý phía Bắc, mẫu xe này còn được giảm cao nhất 40 triệu đồng tiền mặt.

Sau khi được giảm giá, giá xe Suzuki XL7 còn 549,9 triệu đồng, đây cũng là mức giá thấp nhất từ trước tới nay. Bên cạnh ưu đãi giảm trực tiếp vào giá xe, người mua XL7 trong tháng này sẽ nhận được một số phần quà như vè che mưa, thảm sàn, dán kính, bọc vô lăng, khóa cửa tự động. 

Trước đó, vào tháng 10, hãng xe Nhật đã thực hiện việc tặng tiền mặt cho khách hàng mua XL7 nhằm cải thiện doanh số trước sức ép từ Mitsubishi Xpander. So với đối thủ, XL7 tỏ ra lép vế khi không được hưởng lợi 50% phí trước bạ vì là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Tại Việt Nam, Suzuki XL7 là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Nhật với doanh số đạt 2666 xe tính từ đầu năm đến hết tháng 10/2020. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn đáng kể so với 11.589 xe của đối thủ Xpander trong phân khúc.

Suzuki XL7 được trang bị động cơ 1.5L, tạo ra công suất 103 mã lực và mô men xoắn 138Nm, đi kèm hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Trên xe có nhiều công nghệ an toàn như ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, hệ thống túi khí SRS.

Toyota Innova 2021 lộ diện, sắp về Việt Nam đấu Xpander

Mitsubishi Xpander Hybrid sắp ra mắt tại Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
suzuki xl7 suzuki xl7 giá xe giá suzuki xl7 giảm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT