Quảng cáo

Ford EcoSport giá chỉ còn 400 triệu đồng sau 6 năm sử dụng

Chủ nhật, 24/01/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc Ford EcoSport được rao bán với giá chỉ khoảng 400 triệu đồng, ngang tiền mua xe cỡ nhỏ hạng A mới.

Nằm trong phân khúc SUV đô thị, Ford EcoSport cạnh tranh với Kia Seltos, Hyundai Kona, Honda HR-V hay MG ZS. Sau 6 năm lăn bánh, chiếc EcoSport 2014 trong bài viết này được chủ nhân rao bán với giá 400 triệu đồng hoặc thấp hơn tùy theo thỏa thuận dựa trên chất lượng xe.

Đây là mức giá chỉ ngang tiền mua xe cỡ nhỏ hạng A mới như VinFast Fadil, Kia Morning, hay Hyundai Grand i10. Nhiều người lo ngại xe cũ không thể dùng an tâm như xe mới, điều này có thể hiểu được. Tuy nhiên, Ford EcoSport mang đến khả năng di chuyển tiện lợi và linh hoạt nhờ kích thước nhỏ gọn và gầm cao.

Ford EcoSport là mẫu xe phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam. Xe sử dụng động cơ xăng toàn cầu 1.5L đi kèm hộp số tự động 6 cấp PowerShift hoặc số sàn 5 cấp tạo ra công suất 110 mã lực và mô men xoắn 142Nm. Giống như đàn anh Fiesta, Ford EcoSport cũng có khả năng hoạt động ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

Đáng chú ý, Ford EcoSport còn sở hữu ưu điểm của dòng bán tải Ranger, với khả năng lội nước trong độ sâu 550mm.

Vào năm 2014, giá xe Ford EcoSport Titanium niêm yết ở 681 triệu đồng. Như vậy, chiếc xe đang được rao bán này chỉ mất giá khoảng 300 triệu đồng. Người dùng muốn mua lại xe cũ, cần kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của xe trước khi xuống tiền.

Toyota Yaris Cross 2021 ra mắt tại Đông Nam Á, giá bán gây “sốc”

Chiếc Toyota Sienna 2021 đầu tiên về nước đã lập tức có chủ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ford ecosport giá ford ecosport cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT