Quảng cáo

Honda Vision bán lại được giá ngang SH nhờ biển "555.55"

Thứ hai, 25/01/2021 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Nhờ bốc được biển ngũ quý 5, chủ xe Honda Vision bán lại với giá gấp nhiều lần số tiền lúc đầu bỏ ra mua xe.

Sau hai tuần kể từ khi bốc trúng biển số "555.55", anh Vũ Ngọc Duy (Thái Bình) - chủ nhân chiếc xe Honda Vision đã sang tên xe cho chủ nhân mới. Được biết, khách mua chiếc xe Vision biển cực đẹp này là một "dân chơi" tại địa phương. Anh đã đánh ô tô bán tải đến để "rước" xe máy về.

Theo thông tin chia sẻ, anh Duy mua chiếc xe và làm thủ tục hết hơn 35 triệu đồng. Với tấm biển số đẹp, anh đã bán lại được với giá hơn 100 triệu đồng. Đây là số tiền có thể mua được một chiếc xe ga cao cấp - Honda SH.

Chủ cũ chia sẻ " Bố tôi trở thành người đàn ông vàng trong làng bốc biển khi bấm được biển số trên, đó là một sự may mắn". Gia đình anh có nhiều phương tiện, do đó nếu chỉ dùng chiếc xe biển số đẹp để đi lại thì khá phí. Vì lý do này, họ đã quyết định bán xe với những ai yêu biển số đẹp để họ có thể nâng niu và sử dụng tốt hơn.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc chiếc xe Vision biển "555.55" được bán với giá ngang SH cũng là điều dễ hiểu. Theo giới luận biển, biển số ngũ quý 5 được coi là biển đẹp vì dãy số này có ý nghĩa "gặp nhiều may mắn, sinh sôi nảy nở, phát triển và mở rộng...

Honda Vision là một trong những dòng xe ga được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Phiên bản 2021 mới nhất của mẫu xe này đã được giới thiệu vào tháng 12/2020 với giá bán dao động từ 29,99 đến 34,49 triệu đồng. Kể từ khi ra mắt, Honda Vision 2021 vẫn đang trong đà tăng giá bán nhờ những nâng cấp về thiết kế và trang bị. 

Honda Vision, Lead có đối thủ mới "đẹp như Vespa" vừa ra mắt

So kè VinFast Feliz vs Honda Vision: Xe ga quốc dân có bị đe dọa?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda vision vision biển số đẹp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT