Quảng cáo

Chiếc ô tô đẹp long lanh gây 'sốt' với giá chỉ hơn 200 triệu đồng

Thứ tư, 27/05/2020 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Vừa ra mắt tại Ấn Độ, chiếc sedan Skoda Rapid BS6 đã gây ấn tượng mạnh với giá bán siêu rẻ - chỉ 7,49 Iakh tương đương 231 triệu đồng.

Skoda Rapid BS6 là bản nâng cấp từ chiếc Rapid 1.0 TSI có giá bán từ 7,49 - 11,79 Iakh tương đương 231-364 triệu đồng vừa mới ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Mẫu xe này có tới 5 biến thể bao gồm: Rider, Ambition, Onyx, Style, và Monte Carlo.

Xe được trang bị khối động cơ mới: xăng tăng áp 1.0L tương thích điều kiện khí thải, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp cho công suất 110 mã lực và mô men xoắn 175Nm. Như vậy, bản BS6 này sẽ trở thành sản phẩm chỉ chạy bằng xăng thay vì cả xăng và dầu như ở động cơ của bản tiền nhiệm.

Skoda được nâng cấp mạnh mẽ từ Rapid năm 2016, tuy nhiên hiện nay dù bản 2020 đã có nâng cấp nhưng về cơ bản kiểu dáng vẫn không thay đổi. Một trong những thay đổi lớn nhất của phiên bản này còn ở bánh xe - dạng hợp kim mới.

Về nội thất, hầu như thiết kế và bố trí không có sự thay đổi khi tone màu be và đen vẫn là chủ đạo trên bản tiêu chuẩn, trong khi bản Onyx có màu xám đen.

Rapid bản cao cấp được trang bị nhiều tính năng an toàn như 4 túi khí, camera sau, đèn pha, gạt nước tự động, cùng hệ thống giải trí đa dạng nổi bật như màn hình 8 inch, kết nối Android Auto, Mirror Link và Apple Carplay.

Tuy nhiên, vì là mẫu xe giá rẻ nên Skoda vẫn chưa có các trang bị hiện đại như ESP, cửa sổ trời, đèn pha LED, ghế làm mát, sạc không dây và một số tiện nghi khác. Dẫu sao đây cũng là một mẫu xe xứng tầm giá bán, và đủ dùng đối với một lượng khách hàng nhất định tại thị trường Ấn Độ.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT