Quảng cáo

Cận cảnh "căn nhà" trên chiếc xe tải khổng lồ trị giá 10 tỷ

Chủ nhật, 31/05/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Đây liệu có phải là một trong những phát minh tuyệt vời nhất về một "ngôi nhà di động" trên thế giới được dành riêng cho những người ghét phải "phơi mặt" ngoài đường trong lúc di chuyển đến nơi làm việc?

Một ý tưởng rất hay và mới lạ đã đến từ một công ty Hà Lan có tên Vaex, khi quyết định tạo ra một "căn nhà" trên xe - giải pháp dành riêng cho những người ghét việc phải chạy xe đi làm.

Căn nhà trên xe ô tô

Chiếc xe này được gọi là "motorhome" với thiết kế nội thất đầy đủ như của một ngôi nhà bao gồm 3 phòng ngủ, một nhà bếp và một không gian đựng đồ sửa chữa phòng khi chiếc xe bị hỏng.

Chiếc xe đọc đáo có tên Motorhome

"Ngôi nhà" được chế tác bằng nhôm, có phần trang trí cao cấp ở khu vực táp lô. Để gia tăng mức độ điều khiển dễ dàng, chiếc xe khổng lồ này có thêm các trang bị điều hướng, camera sau và cảm biến đỗ xe.

Khoang lái Motorhome

Đuôi xe Motorhome

Phần còn lại của chiếc xe là không gian dành cho các phòng và lối đi khác nhau. Cụ thể là khu vực nhà bếp với một phần cửa sổ thoáng để tránh gây ngột ngạt bên trong. Cùng với đó, nhà bếp cũng được trang bị lò nướng khổng lồ, bồn rửa, và tủ lạnh 185 lít.

Nội thất căn nhà trên xe ô tô

Đáng chú ý, "ngôi nhà" còn có trang bị 3 chiếc ti vi 32 inch. Có một phòng ngủ chính, sau đó là phòng ngủ riêng dành cho trẻ em được trang bị bảng điều khiển trò chơi để đảm bảo bọn trẻ không bị chán khi ở nhà.

Tivi trên ô tô

Ghế ngồi trên xe ô tô

Phòng tắm có kích thước rộng rãi, có vòi hoa sen, nhà vệ sinh và sàn được tô điểm bằng đá. Ngoài ra, còn có một không gian làm việc tiện lợi với băng ghế êm ái. Máy giặt và máy sấy cũng là các đồ dùng đáng chú ý khác.

Phòng tắm trên chiếc xe ô tô Motorhome

Với tất cả những trang bị hiện đại và đầy đủ của một căn nhà, chiếc xe này có giá cao ngất ngưởng: 380.000 euro, tương đương với khoảng 9,740 tỷ đồng. Đây là mức giá nghe có vẻ đắt đỏ, song những gì mà chiếc xe này mang lại là rất xứng đáng.

>> Siêu xe ô tô điện bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm khi lái

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngôi nhà di động
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo