Quảng cáo

Nam ca sĩ BTS bất ngờ tậu SUV Genesis GV80 mới

Thứ ba, 04/08/2020 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Tờ báo của Hyundai tiết lộ rằng nam ca sĩ V của BTS đã tậu chiếc SUV hạng sang sau khi quay xong tập phim 110 của Run BTS!.

Theo trang tin Koreaboo, chiếc SUV mà nam ca sỹ V mới mua có màu sơn xanh lục, rất "tông xuyệt tông" với micro của anh.

Trong tập 110 của chương trình Run BTS!, nam ca sỹ V đã ghé thăm Hyundai Motor Studio ở Goyang, Hàn Quốc. Ngoài chơi trò chơi, nam ca sỹ Kim Tae-Hyung còn có dịp chiêm ngưỡng những mẫu xe Genesis GV80 2020 mới đầy ấn tượng và bắt mắt được trưng bày tại Studio.

Là một đại sứ thương hiệu của Hyundai, V đặc biệt quan tâm đến mẫu xe concept chạy điện Prophecy trong quá trình quay. Tuy nhiên, sau khi kết thúc buổi quay phim, V còn gây bất ngờ khi mua chiếc SUV hạng sang Genesis GV80.

Theo một số nguồn thông tin, chiếc xe mà nam ca sỹ chọn có màu sơn xanh lục. Hiện nay vẫn chưa rõ V chi bao nhiêu tiền cho chiếc xe mới này. Tại thị trường Hàn Quốc, GV80 có mức giá từ 60.7 - 66.7 triệu won tùy từng phiên bản, tương đương khoảng 1.177 - 1.294 tỷ đồng.

Trong phân khúc xe SUV hạng sang, Genesis GV80 cạnh tranh với BMW 5-Series hay Mercedes GLE. Mẫu xe này có thiết kế ngoại hình ấn tượng, nổi bật với bộ lưới tản nhiệt ngũ giác cỡ lớn, đèn pha, đèn hậu LED chia thành 2 tầng lạ mắt.

Không gian nội thất có thiết kế tối giản, không có nhiều nút bấm cơ học, đặc biệt có màn hình cảm ứng mới có thể chỉnh điều hòa. Xe được tích hợp hệ thống nhận diện chữ viết tay ở bộ điều khiển màn hình giải trí độc đáo. Theo đó, người dùng có thể viết số điện thoại/ điểm đến mà không cần đến bàn phím từ màn hình định vị.

Về tiện nghi, Genesis GV80 2020 bao gồm nhiều tiện ích nổi bật như màn hình hiển thị thông tin kính lái, cửa sổ trời toàn cảnh, rèm che nắng chỉnh điện, hệ thống định vị thực tế ảo.

>> Mừng vô địch Serie A, Ronaldo sắm ngay siêu xe hàng cực hiếm

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
genesis gv80 ca sĩ V bts bts v kim tae hyung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT