Quảng cáo

7 triệu phú nổi tiếng thế giới đi xe bình dân

Thứ hai, 11/05/2020 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều người nổi tiếng trên thế giới có thể kiếm hàng triệu đô, và những chiếc ô tô của họ có thể còn rẻ hơn của bạn.

Yêu thích lối sống tối giản hay chỉ tiêu tiền vào những thứ cần thiết là những gì mà nhiều người nổi tiếng kiếm hàng triệu đô đang theo đuổi.

Nhiều người trong chúng ta đều cho rằng nếu một người có khối tài sản lớn, họ sẽ sống một cuộc sống đầy hào nhoáng, tuy nhiên điều này không phải hoàn toàn đúng.

nguoi noi tieng di xe gi

Trên thực tế, không ít người trong số họ đã lái những chiếc xe hơi mà những người bình thường cũng có thể mua được.

Theo trang tin Bright Side, dưới đây là 7 người giàu có đang sở hữu những chiếc xe bình dân giá rẻ mà không phải những siêu xe đắt tiền.

1. Cameron Diaz - Toyota Prius

Cameron là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất ở Hollywood. Dù vậy, cô chỉ đi chiếc Toyota Prius khoảng 64.500 USD và vẫn tự hào, yêu thích mẫu xe này.

2. Justin Timberlake - Volkswagen Jetta

Justin Timberlake chắc chắn là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới, nhưng sở thích của anh ấy về mẫu ô tô không phải loại xa xỉ. Và Justin đã chọn chiếc Volkswagen Jetta chỉ có giá khoảng 18.895 USD.

3. Jennifer Lawrence - Volkswagen Eos

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Jennifer Lawrence có thể kiếm được tới 653 triệu đô chỉ bằng một bộ phim hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc xe đắt tiền hơn Volkswagen Ecos, nhưng cô ấy đã chọn dùng chiếc xe này có giá trị khoảng 42,990 USD.

4. Jeff Bezos - Honda Accord

Với khối tài sản trị giá hơn 117 tỷ USD, Jeff là một trong những người giàu nhất thế giới nhưng thay vì chọn chiếc xe sang nhất, Bezos đã chọn Honda Accord 23,870 USD để đi lại trong nhiều năm.

Khi được hỏi về điều này, tỷ phú này cho biết ông ưu ái chiếc xe đủ dùng và không hứng thú trình diễn mẫu xe đắt tiền như Maserati.

5. Daniel Radcliffe - Fiat Grande Punto

Sau thành công to lớn của loạt phim Harry Potter, Daniel đã mua một chiếc Fiat Grande Punto thân thiện môi trường, đây là mẫu xe được cho là khá khập khiễng so với tài sản khổng lồ 110 triệu đô của anh.

6. Conan O'Brien - Ford Taurus

Nghĩ lại thời kì Conan chưa phải một nhà hài kịch nổi tiếng thế giới, anh ấy từng lái chiếc Ford Taurus và coi nó là tài sản giá trị nhất của mình.

7. LeBron James - Jeep Wrangler

Cầu thủ bóng rổ người Mỹ, LeBron James đã lái chiếc xe Jeep Wrangler màu cam trong nhiều năm. Chiếc xe jeep này chỉ khoảng 28-30,000 USD, thấp hơp mức tiêu chuẩn của những người nổi tiếng.

Nếu bạn có thể kiếm hàng triệu đô, bạn sẽ lựa chọn mua chiếc xe nào?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
người nổi tiếng đi xe gì triệu phú đi xe gì
Xem thêm
TIN NỔI BẬT