Quảng cáo

3 mẫu xe lâu đời nhất tại Việt Nam: xe Nhật, Hàn góp mặt

Thứ tư, 29/07/2020 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Không quá ngạc nhiên khi những mẫu xe này đã xuất hiện từ lâu tại thị trường Việt Nam.

Dù những dòng xe này đã có phiên bản mới trên thế giới, nhưng các thế hệ cũ vẫn được bán rộng rãi trong nước do doanh số đạt chưa cao.

Trong 3 cái tên lâu đời nhất tại Việt Nam dưới đây, có tới 2 mẫu xe Kia rất nổi bật trên thị trường. Cả 3 mẫu xe đều khá ấn tượng và được nhiều khách Việt quan tâm, săn đón.

1. Kia Morning

Là một trong những mẫu xe cỡ nhỏ hạng A đắt khách nhất thị trường, Kia Morning vẫn luôn gây sức hút nhờ giá rẻ và tiện nghi đủ dùng. Ra mắt từ năm 2013, Kia Morning đã trải qua những nâng cấp đáng kể.

Kia Morning

Tuy nhiên, phiên bản đang được bán ra hiện nay vẫn thuộc thế hệ 2 của mẫu xe này. Trong khi đó, tại triển lãm Geneva 2017, thế hệ thứ 3 của Kia Morning cũng đã ra mắt thị trường quốc tế.

Hiện nay, Kia Morning có giá bán rẻ nhất thị trường, chỉ từ 299 triệu đồng. Mức giá này đánh vào tâm lý nhiều khách hàng Việt khi yêu thích xe giá rẻ.

2. Kia Sorento

Ít ai biết rằng Kia Sorento đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2014. Hiện nay, mẫu xe này vẫn đang được phân phối ở thế hệ thứ 2 và là bản nâng cấp từ năm này.

Kia Sorento

Trong khi đó, thế hệ thứ 4 Kia Sorento dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2020. Nếu đúng như vậy, thế hệ thứ 3 của Sorento đã bị bỏ qua.

Kia Sorento là mẫu SUV 7 chỗ có mức giá bán tốt hàng đầu trên thị trường, niêm yết từ 769 triệu đồng.

3. Toyota Corolla Altis

Toyota Corolla Altis được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ khả năng vận hành bền bỉ, ổn định và có kiểu dáng rất phù hợp với nhiều nhóm người. Phiên bản hiện đang phân phối tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 11 của dòng xe này, xuất hiện từ năm 2014.

Toyota Corolla Altis

Trong khi đó, thế hệ thứ 12 của Corolla Altis đã ra mắt thế giới từ năm 2018. Theo thông tin mới nhất, Toyota Corolla Altis mới cũng sắp được ra mắt tại Việt Nam, tuy nhiên đây vẫn là phiên bản nâng cấp thuộc thế hệ 11, mà không phải là thế hệ hoàn toàn mới 12.

>>Xem thêm: Top 5 mẫu xe ô tô dùng chán bán lại ít lỗ nhất

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe lâu đời tại việt nam kia morning kia sorento
Xem thêm
TIN NỔI BẬT