Quảng cáo

2 mẫu xe "hot" dự kiến ra mắt tại Việt Nam cuối năm nay

Thứ năm, 15/10/2020 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Kia Morning và Honda City phiên bản mới là hai mẫu xe "hot" dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay, kịp hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ.

Nội dung chính

Theo các nguồn tin rò rỉ trước đó, Kia Morning và Honda City mới đã lộ diện và dự kiến được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay.

KIA MORNING

Tư vấn bán hàng của THACO đã tiết lộ việc ra mắt Kia Morning vào cuối năm nay và phiên bản này sẽ là phiên bản mới nhất vừa ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 5. Tại Việt Nam, Kia Morning nằm cùng phân khúc với VinFast Fadil, Toyota Wigo, Hyundai Grand i10 hay Honda Brio.

Kia Morning

Kia Morning hiện đang được phân phối tại Việt Nam là thế hệ thứ 2. Trong khi đó, thế hệ thứ 3 của dòng xe này có từ năm 2017 và sau đó được nâng cấp giữa vòng đời là phiên bản 2021.

Nội thất Kia Morning

Với việc đưa Kia Morning phiên bản mới nhất về Việt Nam, hãng sẽ bỏ qua thế hệ thứ 3 của chiếc xe cỡ nhỏ này, đây là câu chuyện xảy ra khá giống với Kia Sorento.

xe Kia Morning

Kia Morning mới có thiết kế thể thao và hiện đại hơn với đèn pha lấy cảm hứng từ mẫu Cerato. Nội thất thu hút hơn với màn hình 4.2 inch sau vô lăng cùng màn hình giải trí cảm ứng 8 inch.

HONDA CITY

Sau nhiều đồn đoán và tiết lộ từ tư vấn bán hàng, Honda City 2021 đã lộ diện tại Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay nếu tình hình dịch bệnh tiến triển tốt.

Honda City

Các thông số chi tiết về phiên bản mới này vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, nhìn vào Honda City 2021 tại nước ngoài, có thể thấy cụm đèn chiếu sáng LED được làm kiểu mới nối liền với bộ lưới tản nhiệt. Bộ vành 5 chấu kép 2 tone màu mang thiết kế điệu đà hơn. City được ví như "tiểu Accord" vì những điểm tương đồng trong thiết kế.

Nội thất Honda City 2021

Tư vấn bán hàng cũng cho biết rất có thể City mới được đổi sang loại động cơ tăng áp 1.0L. Nếu tương tự như bản bán tại Thái Lan, City mới tại Việt Nam sẽ cho công suất 120 mã lực cùng mô men xoắn 173Nm , đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT.

Honda City 2021

Suzuki Ciaz 2020 giảm "sốc" trước tình thế Honda City 2021 gần ra mắt

Honda City 2021 sắp ra mắt VN lộ chi tiết "hot", đua "top" công nghệ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia morning honda city ra mắt kia morning mới honda city mới ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT