Quảng cáo

Everton vs MU: Quỷ Đỏ tiếp tục bay cao

Chủ nhật, 01/03/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có lợi thế sân nhà tại vòng 28 Ngoại Hạng Anh, tuy nhiên Everton khó có thể ngăn được MU tiếp tục kéo dài chuỗi trận thăng hoa.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Vòng 28 Ngoại Hạng Anh: Everton vs MU

Thời gian: 21h00 ngày 1/3 | SVĐ: Goodison Park

=> Link xem trực tiếp Everton vs MU

Manchester United đang thực sự hồi sinh. Chiến thắng hoành tráng 5 sao trước Club Brugge tại Europa League giữa tuần qua đã khẳng định thêm điều đó.

Quỷ Đỏ đã hiên ngang bước tiếp vào vòng 1/8 và được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng nhất cho danh hiệu danh giá thứ 2 tại châu Âu năm nay.

Nếu như sự xuất sắc và đóng góp to lớn của bản hợp đồng đắt giá Bruno Fernandes là điều được thể hiện rất rõ ràng trong chuỗi ngày thăng hoa của MU.

Ngoại Hạng Anh, Everton, MU, nhận định bóng đá

Và phần nào đó, tân binh còn lại trong phiên chợ Đông là Ighalo cũng đã mở tài khoản ghi bàn, thì hàng thủ đang chính là điểm tựa lớn nhất của Quỷ Đỏ, giúp đội bóng đang thi đấu ấn tượng như hiện tại.

Nếu chỉ tính riêng tại NHA, Man Utd đã có 3 trận đấu liên tiếp không để thủng lưới. Và nếu tính ở tất cả các mặt trận, con số mà hàng thủ Quỷ Đỏ giữ trọn vẹn lên tới 6 trên 7 trận đã đấu.

Đây là con số thống kê vô cùng thuyết phục và đáng khen ngợi nơi tuyến phòng ngự của MU. Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ biệt danh Robin Hood mà đội bóng thành Manchester phải mang theo khi thường xuyên để thua, để mất điểm trước các đội bóng nhỏ bé.

Ngoại Hạng Anh, Everton, MU, nhận định bóng đá

Tuy nhiên giờ đây tại Nhà hát của những giấc mơ chỉ có những bản hùng ca chiến thắng và chiến thắng. Với sự trở lại của Baily để hợp cùng Maguire trở thành cặp trung vệ số 1, thêm Wan-Bissaka và Shaw làm rất tốt công tác phòng ngự ở 2 hành lang cánh. Khung thành của De Gea đã được an toàn bởi hàng phòng vệ vô cùng ổn định và chắc chắn.

Chính sức mạnh nơi hàng thủ đã giúp cho các cầu thủ trên mặt trận tấn công yên tâm và có thể sử dụng hết khả năng sáng tạo của mình. Bộ máy mà Ole Solskjaer xây dựng đang cho thấy sự gắn kết cũng như ăn ý qua từng trận đấu.

Mặc dù vậy, hành quân đến Goodison Park để làm khách của 1 Everton cũng đã có những bước tiến mạnh mẽ trong thời gian qua sẽ là bài kiểm tra thực sự cho sự hồi sinh của Quỷ Đỏ.

Thất bại sít sao trước Arsenal đang có phong độ tốt tại vòng đấu trước nhưng Everton vẫn cho thấy mình là đội bóng khó chịu như thế nào kể từ khi HLV kỳ cựu Ancelotti tiếp quản chiếc ghế huấn luyện.

Với 1 đội hình có đầy đủ những cái tên chất lượng trải đều ở các tuyến, điều mà nửa xanh vùng Merseyside thiếu khiến họ đã từng rơi xuống tận nhóm cầm đèn đỏ trên BXH, đó chính là 1 huấn luyện viên đủ đẳng cấp để chỉ đạo tập thể cũng có nhiều cái tôi nổi bật.

Ngoại Hạng Anh, Everton, MU, nhận định bóng đá

Và Ancelotti chính là cái tên mà Everton cần để rồi sự kết hợp cả 2 đã giúp cho đội chủ sân Goodison Park leo một mạch lên nửa trên BXH và đang là 1 trong những cái tên cạnh tranh cho tấm vé dự cúp châu Âu năm sau.

Tuy nhiên, trong lúc phong độ đang ổn định thì không may cho Everton họ phải đối đầu liên tiếp với 2 cái tên đang hồi sinh quá mạnh mẽ, đó là Arsenal và Man Utd.

Thất bại trước Pháo thủ vòng đấu trước, công bằng mà nói Everton vẫn thi đấu tốt. Nhưng cuối cùng là kết quả thì họ chỉ ra về với 2 bàn tay trắng.

Đối đầu với MU tại vòng 28 này, có thể kịch bản tương tự sẽ xảy ra với đoàn quân của Ancelotti. Có thể Everton vẫn thi đấu ngang ngửa, thậm chí với lợi thế sân nhà họ còn có thể lấn lướt các vị khách. Tuy nhiên, đội bóng sẽ nở nụ cười khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, nhiều khả năng vẫn sẽ là Manchester United.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Everton: Pickford; Coleman, Mina, Holgate, Digne; Iwobi, Gomes, Delph, Sigurdsson; Richarlison, Calvert-Lewin

Manchester United: De Gea; Lindelof, Maguire, Shaw; Wan-Bissaka, McTominay, Matic, Williams; Fernandes; Greenwood, Ighalo

Dự đoán kết quả: Everton 0-1 Manchester United

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh Everton MU nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo