Quảng cáo

Barcelona vs Eibar: Tiếp đà hồi sinh sau cơn bão

Thứ bảy, 22/02/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Barca tiếp tục có cơ hội nối dài mạch thắng khi chỉ phải đón tiếp Eibar ngay trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 25 La Liga.

VIDEO: Messi cứa lòng ghi bàn đẳng cấp vào lưới Getafe

Vòng 25 La Liga: Barcelona vs Eibar

Thời gian: 22h00 ngày 22/2 | SVĐ: Camp Nou

Kể từ sau thất bại trước Bilbao tại Cup Nhà vua và mâu thuẫn nội bộ gay gắt xảy ra, những tưởng Barcelona sẽ có 1 cuộc khủng hoảng trầm trọng kéo theo mùa giải thất vọng cũng như chìm trong chỉ trích và thành trò cười của dư luận.

La Liga, Barca, Eibar, nhận định bóng đá

Tuy nhiên tất cả đã nhầm, Barca với đầu tàu không ai khác ngoài Messi đã có 2 chiến thắng liên tiếp. Tuy những trận thắng đó vẫn chưa thuyết phục cũng như đều khá chật vật, nhưng quan trọng nhất là đội bóng chủ sân Nou Camp đã tạm qua cơn khủng hoảng và đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Real xuống chỉ còn 1 điểm.

Lionel Messi sau những phản ứng gay gắt với GĐTT Abidal đã thể hiện thái độ vô cùng chuyên nghiệp. Tuy không có được bàn thắng nào trong 2 trận gần đây nhưng anh đã kiến tạo tới 4 trên tổng số 5 bàn thắng mà Barca ghi được khi đối đầu với Real Betis và Getafe.

La Liga, Barca, Eibar, nhận định bóng đá

Rõ ràng vai trò của El Pulga tại Barca lúc này vẫn quá quan trọng, đặc biệt trong giai đoạn mà đội hình của họ đang bị tàn phá nghiêm trọng bởi chấn thương, đến độ Barca phải xin LĐBĐ Tây Ban Nha mua gấp cầu thủ để gia cố lực lượng.

Về phía đội khách Eibar, kể từ khi tạo ra bất ngờ khi đánh bại Atletico Madrid trên sân nhà, đã qua 4 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Hệ quả cho phong độ kém thuyết phục thời gian gần đây là việc họ tụt xuống vị trí 16 và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm.

La Liga, Barca, Eibar, nhận định bóng đá

Mặc dù đã mất cả Suarez lẫn Dembele vì chấn thương, tuy nhiên 3 cái tên lành lặn duy nhất trên hàng công Barca lúc này đang dần thể hiện sự ăn ý và hiệu quả. Ansu Fati vẫn đang khiến người hâm mộ phấn khích với những màn trình diễn tuyệt vời khi còn chưa bước sang tuổi 18.

Griezmann càng cho thấy sự hòa nhập của mình để cùng với Messi ngày càng tỏ ra ăn ý với nhau. Có lẽ từng ấy cũng đủ để đóng chặt hy vọng có dù chỉ 1 điểm của Eibar. Barca sẽ tiếp tục có được chiến thắng để nối dài chuỗi ngày hồi sinh cũng như chuẩn bị cho cuộc chiến với Napoli trong trận chiến tại vòng knock out Champions League mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Pique, Lenglet, Firpo, Arthur, Busquets, De Jong, Messi, Fati, Griezmann.

Eibar: Dmitrovic, Arbilla, Burgos, Bigas, Angel, Exposito, Diop, Cristoforo, Leon, Enrich, Orellana.

Dự đoán tỷ số: Barca 4-1 Eibar

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Barca Eibar nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT